Độc đáo bộ ảnh cưới 'áo xanh tình nguyện'

Quen nhau từ một hoạt động đoàn, cặp cô dâu chú rể này có mong muốn được ghi dấu ấn hạnh phúc trong màu áo xanh.

23/08/2015 08:58

Chủ nhân của bộ ảnh cưới độc đáo này là chú rể Phúc Vinh và cô dâu Anh Đào. (Photo: Khểnh)

Cặp đôi này quen nhau vào năm ngoài khi Anh Đào và Phúc Vinh cùng tham gia Hội trại thử thách của Đoàn khối dân chính đảng TP ở Bình Phước. Hồi ấy, Đào thuộc nhóm đặc công của ban tổ chức còn Vinh là trại sinh. Và Vinh ngay lập tức đã để ý cô gái duy nhất vừa xinh xắn và duyên dáng trong nhóm đặc công ấy.

Vì thế, ngay sau khi trở về từ hội trại, Vinh đã tìm mọi cách để làm quen với Đào. Anh chàng thậm chí đã phải lang thang trên facebook của tất cả bạn bè, tìm tên Đào trong những friendlist hàng ngàn người. 

Đến khi tìm được rồi, anh chàng mới bắt đầu kết bạn, lân la làm quen, hỏi thăm đủ mọi vấn đề, từ chuyện công tác xã hội, đến chuyện đoàn đội. Lâu dần, câu chuyện giữa họ đã mở rộng hơn ra những vấn đề khác ngoài công việc. Và anh chàng Sài thành bằng sự kiên trì đã cưa đổ được trái tim cô gái Biên Hòa xinh xắn, dịu dàng.

Trải qua gần 1 năm tìm hiểu và yêu thương nhau, cuối cùng, cặp đôi đã nắm tay nhau về chung một nhà. Khi chụp ảnh cưới, ngoài những hình ảnh truyền thống với áo cưới, cặp đôi đã quyết đinh thực hiện thêm một concept khác với màu áo xanh tình nguyện. Bởi chính hoạt động đoàn đội là nhân duyên đưa họ đến với nhau.

Nhiếp ảnh gia Khểnh, người thực hiện bộ ảnh cho biết: Ý tưởng của cặp đôi không quá cao siêu nhưng nó bình dị và dễ làm rung động người khác. Đó là bức ảnh nói đúng nhất tính cách của cô dâu, chú rể - những người làm công việc đoàn đội.

 

(Photo: Khểnh)

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục