Đôi đồng tính body 6 múi 'đẹp trai muốn xỉu' khiến phái nữ tiếc nuối

Cặp đồng tính đẹp trai “xuyên lục địa” khiến bạn trẻ toàn cầu bấn loạn với loạt ảnh thân thiết khoe body và diện mạo cực hấp dẫn.

25/09/2015 16:30

Justin Moore và Nick Grant là hai chàng trai nổi tiếng được cộng đồng người dùng mạng Instagram yêu thích. Cặp đôi đồng tính gây chú ý với vẻ điển trai và đặc biệt là thân hình rất nam tính.

Trên trang cá nhân Instagram, cặp đôi này hiện sở hữu lượng fan khổng lồ hơn 210k người theo dõi với “bộ sưu tập” hơn 200 ảnh thân mật. Việc cặp đôi tiết lộ họ yêu nhau càng khiến cho giới trẻ toàn cầu xôn xao. Họ được mệnh danh là đôi đồng tính đẹp nhất với vẻ ngoài vô cùng hoàn hảo.

Cả hai không ngại đăng tải những hình ảnh thân mật và nóng bỏng lên trang cá nhân. Họ thậm chí còn dùng chung tài khoản Instagram và Gmail, lấy chung một nick-name là justinick.

Hai người từng học chung một trường đại học và chung một chuyên ngành. Cặp đôi tiết lộ họ có thể ngồi cạnh nhau hàng giờ để nghe tâm sự của nhau. Khác với những gì mọi người từng tưởng tượng, cặp đôi đồng tính này khiến các chàng trai cũng phải ghen tị vì vẻ nam tính miễn chê của họ.

Những người yêu nhau thường giống nhau và trong trường hợp của Nick và Justin thì nó hoàn toàn đúng. Không chỉ sở hữu thân hình 6 múi hấp dẫn, cả hai anh còn có diện mạo na ná khiến nhiều fan ngỡ ngàng.

Nói về ấn tượng đầu tiên, Nick cho biết Justin sở hữu đôi mắt khiến anh bị mê hoặc còn Justin thì bảo rằng anh có thể nghe Nick nói bất cứ chuyện trên đời dưới đất nào mà không hề cảm thấy nhàm chán, lúc đó anh nhận ra đối với anh Nick là một người đặc biệt.

Gia đình của cả hai không phản đối hay thể hiện bất kì sự ngăn cản nào đối với họ.

Xem thêm loạt ảnh thường ngày của cặp đôi đồng tính điển trai khiến giới trẻ toàn cầu... "muốn xỉu".

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục