Lên Đà Lạt ngay để có bộ ảnh cưới 'chuẩn 10' bên hoa anh đào

Cả hai nên tận dụng ngay thời điểm hoa anh đào đang độ đẹp nhất để có bộ ảnh cưới tuyệt vời trên Đà Lạt.

01/02/2016 11:20

Những ngày đầu năm là thời điểm hoa anh đào trên Đà Lạt nở rộ, cho view đẹp nhất. Đây cũng là lúc các ảnh viện tập trung khai thác vẻ đẹp anh đào trong các shoot ảnh cưới được đầu tư công phu. (Photo: Kim Ơi)

Sắc hoa anh đào trở nên quyến rũ hơn trong các bộ ảnh cưới, nhiều cặp đôi thay vì lựa chọn các cánh đồng dã quỳ rực rỡ đã tìm đến bên hoa anh đào với mong muốn có những bức ảnh cưới thật khác.

Ngay từ lúc này, các bạn nên tận dụng cơ hội lúc anh đào trổ bông để cùng người yêu ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc trên thung lũng tình yêu.

Theo chi phí chúng tôi khảo sát, nếu di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh và thuê studio các cặp đôi phải chi khoảng 20 triệu đồng để có bộ ảnh cưới ưng ý nhất. Nếu ở các khu vực lân cận thì khoản phí này sẽ giảm đi 30-40% nhưng cũng chỉ chụp trong một ngày. Nếu bạn không muốn mất quá nhiều chi phí thì chỉ cần mang theo một chiếc gậy tự sướng, cộng với chiếc điện thoại chụp ổn và lên đường tự chụp ảnh cũng là một cách sáng tạo.

2 lý do bạn nên chụp ảnh cưới với hoa anh đào: Hoa chỉ nở trong dịp này; Đây là loại hoa khác biệt nhất trên Đà Lạt. Nếu không có cơ hội đến với nước Nhật thì lựa chọn Đà Lạt để chụp ảnh cưới bên hoa anh đào là một hành động đúng.

Những ngôi nhà gỗ nằm thinh lặng bên dải hoa anh đào một màu hồng nhẹ tạo cảm giác yên bình, tình yêu của các cặp đôi cũng trở nên bình dị hơn hẳn trong không gian này.

Trong ảnh là cặp đôi Hương GiangMinh Huy, cặp đôi đến từ Hồ Chí Minh quyết định ghi dấu kỉ niệm 5 năm yêu bằng bộ ảnh cưới ngọt ngào bên những đóa hoa anh đào.

Cùng xem thêm những bức ảnh cưới nhẹ nhàng chụp dưới tán hoa anh đào mang đậm hình ảnh nước Nhật.

Photo: KIM ƠI

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục