Hội An - điểm dừng chân cho những cặp đôi hoài cổ

Yêu thích vẻ đẹp trầm mặc của khu phố cổ, nhiều cặp đôi đến đây để ghi lại dấu ấn hạnh phúc của cuộc đời.

01/12/2015 15:41

Là một trong những điểm đến được yêu thích của nhiều bạn trẻ, Hội An còn được bình chọn là nơi chụp ảnh selfie lý tưởng nhất. Không chỉ là không gian lý tưởng cho việc chụp ảnh tự sướng, địa danh này còn được phủ đầy bởi sự xuất hiện của các cặp cô dâu - chú rể.

Nằm cách thành phố Đà Nẵng khoảng 20km, Hội An có nhiều lợi thế để các đôi tình nhân lựa chọn làm điểm dừng chân cho các bức ảnh cưới của mình. Phố cổ không quá rộng lớn nhưng bù lại không gian lại lãng mạn không tưởng.

Việc chụp ảnh cưới ở Hội An cũng không bị hạn chế, đa phần các cặp đôi tận dụng không gian hoài cổ từ những góc phố phủ rêu xanh cho đến góc chợ thân quen và cũng đầy tính gợi nhớ.

 Ở Hội An cũng có nhiều hẻm nhỏ với kiến trúc thú vị, phần lớn được phủ màu vàng tạo cảm giác cũ kĩ và gần gũi. Mức giá để có được bộ ảnh cưới ưng ý cũng tùy thuộc vào từng người. Tuy nhiên, để có được bộ ảnh đúng điệu thì ít nhất cũng phải chi khoảng 3 triệu đồng.

Trong đó bao gồm các chi phí đi lại, trang điểm, trang phục và cả thuê các phụ kiện phát sinh. Người Hội An thân thiện nên thỉnh thoảng các cặp lại mời họ xuất hiện trong bộ ảnh của đời mình.

 Nếu bạn không phải là người chuộng sự ồn ào và vẻ đẹp hiện đại thì phố cổ Hội An chính là điểm dừng chân cực kì hợp lý. Tranh thủ một công đôi chuyện để có một chuyến du lịch ngắn ngày ở đây cũng hay đúng không?

Về đêm Hội An lung linh và huyền ảo với sự pha trộn của hàng trăm chiếc đèn màu. Các góc phố thân quen trở nên lộng lẫy, quyến rũ trong các shoot hình trau chuốt.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của các cặp đôi thực hiện tại phố cổ Hội An.

Photo: Tiến Anh - Tuấn Anh

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục