Khoảnh khắc hạnh phúc của các cặp đôi trên bãi biển quyến rũ nhất hành tinh

Bãi biển Mỹ Khê (TP. Đà Nẵng) đã chứng kiến nhiều khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời các cặp đôi trước khi về một nhà.

29/11/2015 20:17

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 1-2km, bãi biển Mỹ Khê trải dài với một màu xanh cùng bờ cát trắng rực rỡ vào mỗi ngày trời nắng là địa điểm yêu thích của cô dâu - chú rể khi chụp ảnh cưới.

Nơi đây được bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Bên cạnh bờ biển dài, sạch, cách đó không xa là bán đảo Sơn Trà với thiên nhiên hoang dã đầy hấp dẫn. Ngoài vẻ đẹp trời phú, ở đây còn có nhiều công trình đạt chuẩn quốc tế với kiến trúc hiện đại.

Ảnh cưới của các cặp đôi thực hiện tại bãi biển Mỹ Khê mang một màu sắc khác nhau, cả về bối cảnh lẫn cảm xúc. Bờ biển mang đến khung cảnh lãng mạn giúp các cặp đôi có được những kỉ niệm đẹp trước khi về một nhà.

Chi phí cho một bộ ảnh cưới chụp tại bãi biển Mỹ Khê cũng không quá cao so với mặt bằng chung, nếu so với các thành phố lớn như Hà Nội - Sài Gòn thì cũng được xem là khá bình dân.

Theo khảo sát của chúng tôi, một bộ ảnh cưới chụp một địa điểm như bãi biển Mỹ Khê sẽ có giá dao động quanh mức 3 triệu đồng. Trong đó, studio chịu trách nhiệm về trang điểm, trang phục, đi lại, gần như là một gói combo hoàn hảo.

Tuy nhiên, có một điều nên lưu ý là ảnh cưới chụp ở biển thì vào những ngày cuối năm (mùa cưới) lại khó có thể có ảnh đẹp. Điều kiện thời tiết vào mùa mưa khiến biển động, nước biển đục hơn, vì thế cũng khiến cho bức ảnh trở nên xám xịt.

Cảm xúc vẫn là yếu tố chính chi phối một bộ ảnh cưới, các cặp đôi vui chơi thả ga khi thực hiện chụp ảnh ở bãi biển Mỹ Khê. Nơi đây không chỉ sạch sẽ, an toàn mà không gian rộng lớn cũng giúp cho cô dâu - chú rể có thể dễ dàng diễn xuất, trao nhau những cử chỉ thân mật.

Không chỉ có các cặp đôi Việt mà nhiều đôi vợ chồng ngoại quốc cũng say đắm vẻ đẹp quyến rũ của bờ biển xinh đẹp này.

Cùng xem thêm một số khoảnh khắc vui nhộn, hạnh phúc của các cặp đôi trên bãi biển quyến rũ nhất hành tinh này.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục