Loạt ảnh dễ thương của cặp đôi đồng tính nam điển trai

Với sự cởi mở của xã hội, ngày càng nhiều cặp đôi đồng tính tự tin công khai tình cảm và Thanh Liêm - Kỳ Nam là một trong những dấu ấn của cộng đồng LGBT Việt.

07/04/2016 19:23

Với cộng đồng người đồng tính, chuyển giới tại Việt Nam, cái tên Huỳnh Thanh Liêm - Hà Kỳ Nam. đã trở nên quen thuộc. Không phải bởi độ hot của cả hai, cũng không phải vì được nhiều bạn trẻ yêu mến mà bởi cách thể hiện tình cảm hết sức dễ thương.

Người quen biết thì hầu như ai cũng nắm rõ câu chuyện tình cảm của hai chàng trai này. Thanh Liêm và Kỳ Nam không ngại công khai tình cảm dù cho xã hội ít nhiều còn có những đánh giá sai lệch về tình yêu đồng tính.

Những lời yêu ngọt ngào cả hai gửi cho nhau trên trang cá nhân khiến ai cũng muốn được một lần yêu như cặp đôi trẻ dễ thương và trong sáng này.

Trong một lần chia sẻ với chúng tôi, Thanh Liêm cho biết cả hai đang yêu xa và thỉnh thoảng cậu đã sắp xếp công việc để gặp gỡ người mình yêu - Kỳ Nam.

Những ai từng nói chuyện thì đều dễ dàng nhận ra Thanh Liêm là một chàng trai dễ gần, thật thà còn Kỳ Nam thì vô cùng hòa đồng. Chính nhờ sự thân thiện cả hai đã thu về cho mình một lượng người yêu thích đông đảo.

Không chỉ ghi điểm với chuyện tình như ngôn tình, cặp đôi này còn gây ấn tượng với khả năng kiếm tiền cực siêu. Dù còn đi học nhưng Hà Kỳ Nam đã có thể có cho mình mức thu nhập lý tưởng. Tương tự, Thanh Liêm cũng là gương mặt quảng cáo nổi tiếng.

Tình yêu đồng tính thường đi cùng với những lời dị nghị, không có nhiều mối tình bền chặt nên khi Thanh Liêm - Kỳ Nam công khai tình cảm, ai cũng mong cả hai có thể gắn bó chặng đường dài.

Và một ngày không xa, hy vọng cặp đôi dễ thương này có thể có cho mình một kết thúc tuyệt vời nhất.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục