Loạt ảnh ‘giường chiếu’ vui nhộn của các đôi đồng tính nam

Bên ngoài vỏ bọc mà họ vẫn thường tạo ra, những đôi đồng tính cũng có mái ấm hạnh phúc khiến nhiều người khen tị, những bức ảnh này sẽ chứng minh điều đó.

09/12/2015 00:01

Bên cạnh sự chấp nhận của pháp luật ở một số quốc gia thì hiện tại, phần lớn người đồng tính trên toàn thế giới vẫn đang chịu sự kì thị từ những người thiếu kiến thức giới tính và bảo thủ.

Với họ, tình yêu đồng tính là dị hợm, thậm chí một số người còn xem đó là kinh tởm, là đi ngược đạo đức truyền thống. Dù khoa học đã thừa nhận đồng tính không phải là bệnh và thực chất đó là một giới tính sinh học bình thường.

Chuyện yêu của người đồng tính hay những bức ảnh liên quan đến chuyện tình dục của người đồng tính vì vậy mà cũng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Trong chuyện tình dục của người đồng tính mà trước đây chúng tôi đã có bài phản ánh, nhiều người chia sẻ họ không gặp khó khăn trong chuyện chăn gối, mà thực ra còn cảm thấy rất hài lòng. Trong những bức ảnh chụp cảnh thân mật của các đôi đồng tính này, người xem cảm thấy được hạnh phúc ở họ.

Và có một chút gì đó dễ thương, việc bên cạnh nhau, quan tâm nhau thì dù ở bất cứ hoàn cảnh nào cũng đáng được trân trọng.

Các cặp đôi đồng tính trong các bức ảnh vì vậy đã nhiệt tình thể hiện mình, công khai xu hương giới tính cũng như một lần nữa khéo léo khẳng định họ cũng như bao người bình thường khác.

Loạt ảnh ‘giường chiếu’ không phản cảm mà thay vào đó cho thấy được tình yêu trong cách mà người đồng tính nhìn nhau ở một nơi được cho là nhạy cảm. Có một số bức ảnh còn mang tính tượng hình rất nghệ thuật.

Cùng xem những hình ảnh thú vị này.

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục