Mâu thuẫn tình cảm, cặp đôi đồng tính nữ đường ai nấy đi

Những câu hỏi của người quan tâm cặp đôi liên tục được đặt ra, cuối cùng nhân vật chính cũng đã lên tiếng xác nhận chia tay sau vài tháng yêu nhau ngắn ngủi.

22/03/2016 10:01

Phạm Ngọc Chanh NhiLê Kim Phụng được biết đến là một trong những đôi đồng tính nữ được nhiều người quan tâm. Cả hai còn thường xuyên được xuất hiện trên mặt báo với những hình ảnh ngọt ngào.

Cùng sinh năm 1998 và hiện ở TP Hồ Chí Minh, Chanh Nhi - Kim Phụng là hai mảnh ghép đối lập cả trong tính cách và ngoại hình. Nếu như Chanh Nhi ghi điểm với phong cách nữ tính thì Kim Phụng lại ra dáng chững chạc, bản lĩnh.

Tháng 05/2015, cặp đôi chính thức công khai tình cảm bằng một đoạn clip lãng mạn và cũng nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội. Sau đó, cặp đôi đã có cho mình một lượng người quan tâm và ủng hộ vô cùng đông đảo.

Những hình ảnh của Chanh Nhi và Kim Phụng khi được đăng tải luôn nhận được nhiều bình luận từ giới trẻ. Chuyện tình trong sáng của cả hai được kỳ vọng sẽ bền vững để tiếp theo niềm tin vào tình yêu đồng tính.

Thế nhưng mới đây, theo chia sẻ của người trong cuộc thì cặp đôi đã chính thức chia tay sau vài tháng hẹn hò. Thông tin này chắc chắn sẽ khiến cho những ai quan tâm cặp đôi cảm thấy hụt hẫng.

Chanh Nhi chia sẻ thời gian gần đây cô bạn và người yêu không còn chia sẻ hình ảnh chụp chung, những người tinh ý sẽ nhận ra mối quan hệ của cả hai đang thực sự có vấn đề.

Về thời điểm chia tay, cô bạn cho biết cả hai đã 'đường ai nấy đi' được hơn 1 tuần. Nhiều mâu thuẫn trong chuyện tình cảm đã khiến cho hai bạn không thể viết tiếp câu chuyện tình như nhiều người mong đợi.

Về phía Kim Phụng, bạn chia sẻ: ‘Khi chia tay thì tất nhiên bản thân ai cũng buồn, bản thân mình thật sự không biết nói sao.’ Nói về thông tin có người yêu mới, Kim Phụng phủ nhận.

Dù vậy, trên trang cá nhân cả Chanh Nhi và Kim Phụng gần như không có bất kì thông tin nào liên quan đến chuyện rạn nứt tình cảm. Cặp đôi hy vọng thời gian sẽ giúp mọi người dần nhận ra cả hai đã chia tay.

Những hình ảnh trước đây được cả hai lưu giữ thay vì xóa đi như một số cặp đôi khác thường làm sau khi chia tay, giờ thì mọi thứ chỉ còn là kí ức đẹp.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục