Mối tình 'Chị ơi, anh yêu em' lãng mạn của cặp đôi phượt

Tình yêu của cặp đôi chị - em Anh Thi và Hoài Nam chớm nở một cách tự nhiên như những cung đường phượt.

19/05/2015 13:07

Chuyến phượt miền Tây vào ngày 26 Tết 2014 tưởng như bị vỡ kế hoạch khi “xế” của Anh Thi (SN 1987, giáo viên mầm non, quê Tiền Giang) bất ngờ “hủy cung”. Cuối cùng, một người bạn của Thi đã tìm được cậu bạn làm cùng công ty và rủ đi cùng.

Đánh trúng đam mê thích phượt, người bạn đó là Hoài Nam (SN 1988, nhân viên kỹ thuật, quê TP.HCM) liền đồng ý ngay. “Sau này mới biết là anh bạn mình mời chào ghê lắm, nói anh Nam đi sẽ cho làm xế cho em 9x xinh đẹp. Anh ấy bảo gặp mình rồi thì “vỡ mộng” nhưng cũng nhờ chuyến đi ấy tụi mình hiểu nhau hơn”, Anh Thi hài hước chia sẻ.

Đối với Anh Thi thì khi cả hai có cùng đam mê, được trải nghiệm và cùng nhau chia sẻ vui buồn khó khăn thì thấy cuộc sống này đáng quý vô cùng, thấy đất nước mình có những nơi đẹp tuyệt vời. Và quan trọng nhất là “khi được cùng người ta yêu thương thì cung đường nào cũng là cung đường hạnh phúc”.

Nhờ chuyến đi phượt miền Tây dịp Tết vừa rồi, dù hơn Nam một tuổi nhưng cô nàng Anh Thi đã… cưa đổ chàng. Và cả hai qua chuyến đi đó đã tìm được một nửa yêu thương thực sự của mình. Sau khi về TP. HCM thì cả hai gặp nhau nhiều hơn, phát hiện ra có sở thích khám phá giống nhau.

Vào dịp lễ 30/4 và 1/5 vừa rồi cặp đôi này có chuyến đi miền Trung trên cung đường ven biển. Qua chuyến đi này cả hai cảm thấy yêu nhau nhiều hơn, đối với Anh Thi thì “giữa cảm giác nắng, gió, biển trời mênh mông và tình yêu to bự bên mình thì không còn gì bằng”.

Còn Hoài Nam thì chia sẻ tình cảm của mình một cách lãng mạn rằng: “Sau chuyến đi ấy mới thấy dù bọn mình yêu nhau chưa lâu như anh cảm giác như… vài năm rồi á". (cười)

Kỷ niệm đáng nhớ nhất trong lần đi phượt miền Trung vừa rồi là xe bị xịt lốp, lần trước đi miền Tây cũng bị y như vậy nên cả hai đã chuẩn bị luôn một bộ đồ nghề sửa chữa. Xe hỏng nên cả hai hì hụi vá xe, vá xong thì xe… thủng lỗ to hơn và lần này Nam thay luôn cái ruột mới thủng luôn. Nhìn Nam như vậy, Thi vừa buồn cười, vừa thương thương hết sức.

Mỗi lần nói về tình yêu của mình, Nam lại trêu Thi: “Ông Tuyến (bạn cùng công ty rủ đi phượt cùng) lừa anh rồi, nói ôm của anh là em 96 mà giờ là cô 69 (cười lớn)”.

Tình yêu của Hoài Nam và Anh Thi cứ lớn lên từng ngày qua những giọt mồ hôi, những nụ cười giòn tan trên các cung đường thênh thang lộng gió. 

Theo Dung Nhi/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục