Một ngày theo chân ê-kip chụp ảnh cưới ở phố biển Đà Nẵng

Cùng theo chân nhóm chụp ảnh cưới của studio Emily (ở Đồng Nai) đến TP. Đà Nẵng chụp ảnh cưới trong những ngày cuối năm se lạnh.

06/02/2016 08:00

Đến Đà Nẵng vào những ngày cuối năm, nhóm chụp ảnh cưới của bạn Nguyễn Văn Vũ (Đồng Nai) đã có những trải nghiệm tuyệt vời. Ê-kip đã di chuyển đến Đà Nẵng bằng máy bay và xuất phát lên Bà Nà vào lúc 8h sáng để kịp thực hiện các shoot hình mới khi trời đẹp.

Ê-kip gồm 5 bạn, trong đó có 2 nhiếp ảnh, 2 quay phim và 1 thợ phụ, để vào Bà Nà chụp ảnh, ê-kip phải chi hơn 4 triệu đồng (vé cho cả cô dâu - chú rể).

Trong ảnh, Vũ và các bạn đang kiểm tra máy móc trước giờ G, cả ê-kip cảm thấy khá lo lắng vì thời tiết trên Bà Nà liên tục thay đổi.

Nhóm dành nhiều thời gian để thực hiện ảnh cưới cho cặp đôi trên thiên đường du lịch Bà Nà, với thời gian hơn 3 tiếng cả ê-kip dồn lực để giúp cô dâu - chú rể có những hình ảnh đẹp mắt nhất.

Với sự nhiệt tình và hài hước của ê-kip, cô dâu - chú rể cũng tự tin thể hiện mình hơn. Được biết để có bộ ảnh cưới thực hiện tại Đà Nẵng, cặp đôi này đã chịu chi gần 30 triệu đồng.

Một thành viên trong ê-kip cho biết thời điểm cuối năm, các cặp đôi có xu hướng chi bạo tay hơn cho bộ ảnh cưới. Nhiều đôi sẵn sàng bao chi phí ăn ở, đi lại cho ê-kip chụp ảnh với mong muốn có sản phẩm ưng ý nhất.

Vũ và thợ chụp gợi ý tạo dáng cho cô dâu – chú rể.

Và đây là kết quả.

Nhóm của Vũ sau đó di chuyển từ Bà Nà về lại Đà Nẵng và đi Hội An, nhóm thực hiện chụp thêm các ảnh ở CV Biển Đông và bãi biển Mỹ Khê và một số địa điểm nổi tiếng ở Đà Nẵng.

Với thời gian 2 ngày 1 đêm, cả ê-kip đã hoàn thành công việc.

Dịp cao điểm như Tết, ê-kip của Vũ có thu nhập lên đến 500 triệu một tháng, trừ các chi phí thì lợi nhuận đạt 200-220 triệu.

Ảnh: NVCC

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục