Nàng Việt - chàng Đức chứng minh yêu là thay đổi để hòa hợp

Làm gì có ai sinh ra đã hoàn toàn hợp nhau, chẳng qua là vì yêu nhau nên họ học cách hy sinh vì nhau.

31/05/2016 14:30

Chuyện tình của cô gái Nguyễn Phương Hằng (sinh năm 1989, Sài Gòn, làm việc cho công ty nhập khẩu rượu) và chàng người Đức Nico Boesinger (sinh năm 1980, giáo viên dạy toán, lịch sử và nghệ thuật tại trường quốc tế Đức) có lẽ là một minh chứng cho câu nói ấy.

Cả hai quen nhau tại một nhà hàng ăn khi ấy cô nàng là nhân viên tại đây và chàng là một vị khách đến ăn. Với ấn tượng đặc biệt với người kia, cả hai đều không quên trao đổi số điện thoại và giữ liên lạc với nhau mỗi ngày.

Từ những tin nhắn, cuộc gọi và những lần gặp mặt chẳng tình cờ chút nào khi chàng cố ý qua cửa hàng của nàng để ăn.

Khoảng 2 tuần sau, cả hai chính thức thành một đôi. Khi được hỏi dấu mốc chuyển từ tình bạn sang tình yêu của cặp đôi này, cô nàng Phương Hằng hài hước kể: 'Khi ấy là World Cup 2014, anh dắt mình đi xem bóng đá với bạn rồi giới thiệu mình là người yêu. Vậy là yêu nhau thôi'.

Cặp đôi thừa nhận, khi yêu cả hai thường mâu thuẫn rất nhiều vì không hợp nhau. Người ta vẫn nói chẳng ai sinh ra để dành cho nhau cả, cũng chẳng ai yêu nhau mà đã hợp nhau, điều ý nghĩa hơn cả là cả hai thay đổi tích cực để dần hòa hợp và trở thành một mà thôi.

Có lẽ tình yêu của Phương Hằng và Nico Boesinger là thế khi cả hai luôn tìm cách lắng nghe người mình yêu, hy sinh 'cái tôi' để dần hiểu nhau hơn.

Có một điều ở chàng người Đức này là anh chẳng bao giờ nói những điều ngọt ngào mà chỉ hành động. Ngay cả cách chàng biến nàng thành người vợ của mình cũng vậy. Nico Boesinger dẫn người yêu của mình đến một khách sạn ăn tối và tặng nàng chiếc nhẫn kèm theo đó là lời đề nghị cô hãy chuẩn bị giấy tờ để đăng ký kết hôn.

Tình yêu của cặp đôi có thể chẳng lãng mạn như bao câu chuyện ngôn tình hay cổ tích chúng ta đã đọc, đã bắt gặp ở đâu đó, nhưng cách họ yêu thương nhau mỗi ngày mới chính là những phút giây hạnh phúc mà cả hai đều trân trọng.

Đám cưới của cặp đôi dự định được tổ chức vào tháng 8 tới và một ngày vui trong mơ nữa dự định tổ chức vào tháng 12 tại Đức.

 

 

Mới đây, cặp đôi đã thực hiện một bộ ảnh cưới tại Đà Lạt, bộ ảnh đơn giản chỉ là ghi lại khoảnh khắc vô cùng tự nhiên của hai người đang yêu với những cảm xúc rất thật.

Ảnh: C.H.I.T Photography.

Theo Minh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục