Những bức ảnh cưới chứng minh Việt Nam đúng là chốn thiên đường

Không cần bỏ một số tiền quá lớn để chu du châu Âu, châu Mỹ hay các nước hiện đại, bạn hãy tin rằng Việt Nam mới đích thực là thiên đường của ảnh cưới.

31/01/2016 19:34

Xu hướng chụp ảnh cưới ở nước ngoài đang nở rộ, có nhiều cặp vợ chồng sẵn sàng chi hàng chục triệu mỗi ngày cho ê kíp ảnh cưới với mong muốn có bộ ảnh độc đáo và đặc sắc nhất. Photo: Tú Arts

Tuy nhiên, có vẻ như nhiều người đã quên rằng ngay tại chính quê hương mình cũng có hàng trăm hàng ngàn cảnh đẹp mà người nước ngoài mong muốn được đặt chân đến để ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc. Trong ảnh là một bức ảnh cưới chụp tại Đà Nẵng.

Quy tụ đầy đủ vẻ đẹp truyền thống và hiện đại, cộng với thiên nhiên tuyệt sắc, Việt Nam chính là thiên đường ảnh cưới đáng lựa chọn lại không xa xôi.

Chưa kể chi phí cho các bộ ảnh cưới thực hiện tại quê nhà cũng tiết kiệm hơn rất nhiều khi xuất ngoại. Bên cạnh việc thu về cho mình một bộ ảnh cưới ưng ý, bạn còn đang góp phần quảng bá hình ảnh đất nước.

Nhiều bộ ảnh mang đến cho người xem cái nhìn vô cùng ảo điệu như thế này.

Hoặc được thực hiện tại nơi có bối cảnh hiện đại, sang trọng không khác gì các góc phố ở châu Âu. 

Để có những bức ảnh cưới đẹp mê hoặc, ê kíp ảnh cưới cùng cô dâu - chú rể phải đầu tư nhiều thời gian cho việc nghĩ ý tưởng, thực hiện và làm hậu kì.

Những góc cảnh đậm chất Việt như: mái nhà nhấp nhô, bãi biển xanh tươi, công trình nổi tiếng... được tận dụng trong nhiều bộ ảnh cưới.

Cùng xem thêm những bức ảnh cưới tuyệt đẹp có bối cảnh ở Việt Nam và nếu còn chần chừ chưa biết nên ra nước ngoài hay chụp trong nước thì bạn sẽ sớm có quyết định cho riêng mình thôi.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục