Thịnh Nguyễn - Phương Tâm (BB&BG) tiết lộ mối quan hệ thật

Bên cạnh việc bật mí mối quan hệ thực sự, cặp đôi hot của BB&BG còn tranh thủ kể những tật xấu của phe kia.

22/10/2015 14:16

Thịnh Nguyễn (tên thật Nguyễn Trần Đức Thịnh, SN 1994) và Tommiez (Nguyễn Ngọc Phương Tâm, SN 1994) là hai thành viên em út được yêu thích trong nhóm BB&BG. Nếu như Thịnh Nguyễn gây dấu ấn với các vai hiền khó hiểu thì Tommiez nổi danh với việc nói nhiều và đanh đá không kém bà chị Quỳnh Trân trong các clip hài.

Sẽ không có gì để nói nếu như thời gian fan không phát hiện cả hai thường xuyên dính như sam với nhau. Loạt ảnh hai người thân thiết mọi lúc mọi nơi bị fan lưu lại làm bằng chứng cả hai đang... hẹn hò.

Nghi án này có vẻ cũng khá thuyết phục bởi theo tìm hiểu thì Thịnh và Tommiez thỉnh thoảng còn khoe ảnh hai người call video cho nhau. Nếu nói cả hai đang có mối quan hệ bình thường thì khó làm hài lòng fan hai bên.

Khi bị tra khảo về chuyện này, cả Thịnh Nguyễn và Phương Tâm đều lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. Vì hai người bằng tuổi và có cùng chung nhiều sở thích, ví dụ như... ăn.

Tuy nhiên, cặp đôi này cũng thừa nhận người kia là hình mẫu lý tưởng của mình. “Thịnh cũng là hình mẫu lý tưởng của Tâm đó nhưng tiếc là chơi chung riết nên biết hết tật xấu nên hết muốn yêu.” - Phương Tâm cười hả hê khi biết Thịnh nói rằng cô là hình mẫu người yêu của anh chàng.

Khi nói về Phương Tâm, Thịnh Nguyễn tỏ ra khoái chí: “Tâm ngoài cái nói nhiều ra thì còn được cái ăn nhiều, không chỉ ăn nhiều mà còn đi giành ăn với các thành viên khác trong nhóm, ăn không kìm chế, ăn không có giới hạn”.

Còn với Phương Tâm thì: “Nói chung Tâm thấy Thịnh cũng được nhưng bị cái hơi móm. Mà cái tật xấu móm của Thịnh thì không bỏ được. Thịnh cũng có chỉ số IQ thấp nhất nhóm. Cái gì mà mọi người nói qua rồi là Thịnh thường hỏi đi, hỏi lại”.

Nói xấu nhau là vậy nhưng cặp đôi cũng không quên vớt vát cho người bạn thân khi trò chuyện với phóng viên. Thịnh khen Tâm dễ gần còn Tâm khen Thịnh... móm không có đối thủ.

Nói về việc fan mong hai người thành một đôi, cả hai đều khẳng định đều đó là không thể. “Thôi cứ để fan muốn vậy thôi chứ Tâm đâu thể làm gì được” - Phương Tâm hài hước nói.

Xem thêm những hình ảnh khiến Thịnh Nguyễn - Phương Tâm dính vào nghi án yêu đương khiến fan rần rần.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục