Thú vị ảnh cưới với hai màu trắng - đen ở Hồ Cốc

Ảnh cưới chụp tại một trong những khu du lịch nổi tiếng Hồ Cốc với hai màu đen - trắng chủ đạo.

15/11/2015 08:30

Bộ ảnh cưới của cặp đôi Thanh Hải - Bích Trâm không gây chú ý bởi những màu sắc rực rỡ mà thay vào đó là sự lên ngôi của hai tông màu chủ đạo đen - trắng khá lạ mắt.

Cặp đôi thực hiện bộ ảnh ở một trong những khu du lịch nổi tiếng ở miền Nam, Hồ Cốc - đây là khu du lịch phức hợp và thực chất là một bãi biển nhỏ thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Mặc dù bị nhiều người phản đối vì đen - trắng tạo cảm giác u ám cho bộ ảnh nhưng cặp đôi vẫn quyết định tạo nên nét khác biệt cho những shoot ảnh cưới của mình. Trong đó nổi lên hẳn là bộ trang phục màu trắng của cô dâu và chú rể.

Địa điểm cặp đôi chụp ảnh cưới - Hồ Cốc ngoài có bãi biển nhỏ sạch sẽ, nơi đây còn có rừng mưa rộng lớn với diện tích hơn 11000 ha. Không chỉ vậy, Hồ Cốc còn có suối nước nóng, bên trong Hồ Cốc là nhiều điểm chụp ảnh cưới với không gian đẹp mắt.

Các cặp đôi khu vực Biên Hòa, TP. Hồ Chí Minh thường lựa chọn Hồ Cốc là điểm dừng chân cho các bộ ảnh cưới bởi thời gian di chuyển ngắn, ít tốn kém. Không gian rộng lớn cũng tạo điều kiện cho các nhiếp ảnh dễ sáng sáng tạo.

Khoảnh khắc hạnh phúc khi chú rể Thanh Hải trao nụ hôn cho cô dâu Bích Trâm trước vùng biển nhỏ. Bộ ảnh cưới của cặp đôi cũng khá đơn giản, việc chụp ảnh cưới với những gam màu trầm có lẽ sẽ trở thành ý tưởng hay trong thời gian tới.

Cùng xem thêm những hình ảnh của cặp đôi kì lạ này.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục