Tình sâu nhưng duyên mỏng của Bê Trần - Quỳnh Anh Shyn

Cặp đôi đã chính thức lên tiếng công khai chia tay sau những đồn đoán dồn dập từ fan hâm mộ.

25/09/2015 14:20

Tháng 10/2012, giới trẻ Việt "rộn ràng" khi hay tin Bê Trần – Quỳnh Anh Shyn chính thức hẹn hò sau thời gian dài tìm hiểu. Không phải tự nhiên mà cặp đôi này được quan tâm đặc biệt như vậy, cả hai sở hữu độ hot ngang ngửa cặp đôi nổi tiếng nhất thời điểm đó Chi Pu – Cường 7.

Lúc mới công khai, nhiều người tỏ ra nghi hoặc về mối quan hệ này, đa phần đều cho rằng hai hotteen Hà Nội đang có “hợp đồng tình yêu” để đẩy mạnh hình ảnh cũng như thu hút sự chú ý của báo chí.

Thậm chí, Bê Trần còn bị gán là đu bám hình ảnh của Quỳnh Anh Shyn để tăng mức độ nổi tiếng. Bởi trước đó, cái tên Bê Trần không được phổ biến, hình ảnh hotboy này nhạt nhòa đến mức nhiều người phải Google để tìm hiểu thông tin về anh.

Nhưng rồi theo thời gian, chuyện tình của họ đã dần chinh phục được cảm tình và niềm tin của dư luận. Quỳnh Anh từng chia sẻ dịp kỷ niệm 100 ngày yêu nhau, cô đã thức đêm suốt một tuần liền để tự tay mày mò may chiếc gối xinh xắn dành tặng người yêu. Hôm ấy, dù lịch quay phim từ 6h sáng đến 10h đêm rất mệt nhưng Bê Trần vẫn tranh thủ đi xe tới chợ hoa và tự tay chọn 100 bông hoa hồng đỏ thắm, sau đó mướt mồ hôi ngồi bó lại cho đẹp-hết-mức-có-thể rồi mang đến tặng Quỳnh Anh.

Tình cảm ngày một sâu đậm, hình ảnh của cả hai xuất hiện ngày càng dày đặc trên mặt báo, fans hâm mộ tự hào tin rằng đây sẽ là cặp đôi mới của Hà thành, sau tan vỡ của Chi Pu – Cường 7 thì B Trần – Quỳnh Anh Shyn được xem là biểu tượng tình yêu với nhiều bạn trẻ.

Cặp hotteen thường xuyên bị bắt gặp thân mật, các dự án hợp tác chung cũng ngày một nhiều hơn. Trải qua 3 năm với nhiều kỉ niệm đẹp, bất ngờ vào đầu năm 2015, Bê Trần và Quỳnh Anh Shyn vướng phải tin đồn rạn nứt. Chọn cách im lặng trước mọi lời đồn, cặp đôi càng khiến cho nghi án bị đẩy lên cao.

Vụ việc chính thức trở thành tâm điểm khi vào tháng 05/2015, Bê Trần lên báo cho biết anh rất buồn khi nhìn thấy những hình ảnh thân thiết của Quỳnh Anh và thành viên nhóm nhạc 365 – Will. Dù không lên tiếng phủ nhận nhưng trong bài phỏng vấn này, Bê Trần cũng mập mờ tiết lộ anh và Quỳnh Anh đã không còn mặn nồng.

Mới đây, Bê Trần chính thức cho biết anh và Quỳnh Anh đã không còn chung đường tình. “Trong một lần đi quay 5s online, và Quỳnh Anh có một cái hẹn ăn trưa đột xuất. Cảm giác à, nói ra thì nghe hơi buồn cười, nhưng cảm giác lúc đó giống như là, "thì ra cuối cùng điều đó cũng đến". Một chút chua xót, vì rõ ràng mình biết nó sẽ đến nhưng lại không mong chờ nó đến chút nào, nhưng tuyệt nhiên không bất ngờ hay giận dữ.” – Bê Trần không giấu được sự thất vọng và buồn rầu khi thông tin về mối tình của mình.

Trong khi đó, Quỳnh Anh Shyn không có bất kì đả động gì về việc này. Thỉnh thoảng cô lại đăng hình ảnh thân thiết với Will 365 trên Instagram còn tại trang cá nhân Facebook, hotgirl này không có bất kì tiết lộ nào về người thứ 3.


Mối tình của Bê Trần – Quỳnh Anh Shyn đứt quãng khiến fans của cả hai thật sự hụt hẫng. Vì dù ít nhiều đoán được nguyên nhân cả hai rạn nứt và thời điểm họ chia tay song fans vẫn hy vọng cặp đôi hàn gắn tình cảm và quay về như thưở ban đầu.

Liên tiếp những cặp hotteen đứt gánh tình duyên khiến cho đời sống giới trẻ Việt những tháng cuối năm trở nên vô cùng u ám. Hiện chúng tôi đang cố gắng liên lạc với Quỳnh Anh Shyn để nghe cô chia sẻ thêm về những điều cô cất giữ bấy lâu.

Loạt khoảnh khắc thời còn yêu nhau của Bê Trần và Quỳnh Anh.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục