Trang Lou - Tùng Sơn rạng rỡ trong thời khắc 'thuộc về nhau'

Trang Lou cực kì xinh đẹp với chiếc váy trắng giản dị còn anh trai cô - Huyme thì tranh thủ trêu ghẹo em gái trước khi đưa cô về nhà chồng.

22/12/2015 15:59

Lễ cưới hạn chế truyền thông của cặp đôi vạn người mê Trang Lou - Tùng Sơn đang nhận được sự chú ý của nhiều người. Trước giờ rước dâu, những người bạn của cô dâu cũng đã hé lộ loạt ảnh bên trong đám cưới như mơ này. Ảnh: JA Studio.

Chú rể Tùng Sơn diện trang phục truyền thống với vẻ ngoài bảnh bao, tự tin đến nhà gái rước nàng về dinh.

Bên trong nhà gái, Huyme tranh thủ trêu ghẹo em gái trước khi đưa em về nhà chồng. Sau lễ rước dâu, cặp đôi sẽ tổ chức đón khách tại một nhà hàng trên đường Đặng Thai Mai, ở TP. Hà Nội.

Ngày trọng đại trong đời, Trang Lou được make-up kĩ lưỡng với gương mặt không chút tì vết. Cô chọn chiếc váy ren màu trắng tạo cám giác nhẹ nhàng, nền nã.

Chuyện tình yêu của cặp đôi trai tài - gái sắc này từng gây chú ý trên truyền thông và mạng xã hội. Trang Lou ghi điểm với ngoại hình xinh xắn, dễ thương còn Tùng Sơn thì chững chạc, có nét điển trai như Hàn Quốc.

Cặp đôi yêu nhau 5 năm và quyết định đi đến hôn nhân khi Trang Lou chỉ vừa tròn 20 tuổi, còn Tùng Sơn hơn cô 1 tuổi.

Chiều nay (22/12), lễ cưới của cặp đôi tiếp tục diễn ra tại nhà hàng sang trọng, tiếp 500 khách với cách trang trí chủ đạo một màu trắng, lông vũ, sang trọng nhưng được tối giản.

Anh trai Huyme bảnh bao trong đám cưới em gái.

Cô dâu xinh đẹp đợi chú rể tới.

Tùng Sơn xuất hiện hạnh phúc

Giây phút này họ đã thuộc về nhau.

Ảnh: JA Studio

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục