Tuyệt đẹp ảnh cưới nơi ‘đại dương xanh’ với những gam màu long lanh

Bộ ảnh cưới được thực hiện tại nơi ‘đại dương xanh’ khiến người xem bị thu hút hoàn toàn.

11/11/2015 08:14

Chụp ảnh cưới tại các bãi biển không phải điều gì quá xa lạ, đây dường như là ưu tiên hàng đầu của các cặp đôi khi tiến hành thực hiện bộ ảnh quan trọng trong cuộc đời.

Cù Lao Chàm, Mỹ Khê, bãi biển Nha Trang... là các địa chỉ được yêu thích với phong cảnh tuyệt đẹp. Mới đây, thiên đường Maldives nổi lên như một hiện tượng với không gian như tiên cảnh cũng được các cặp đôi Việt để ý.

Bộ ảnh cưới ‘Biển nhà người ta’ với đại dương xanh của nhiếp ảnh Hanceo khiến người xem trầm trồ khen ngợi và không giấu được cảm giác ghen tị với cô dâu - chú rể.

Bộ ảnh cũng gây tò mò cho nhiều người khi họ lần lượt đoán tên bãi biển mà cặp đôi đã chọn, một số người đoán là bãi biển Cù Lao Chàm, một số người khẳng định bãi biển Mỹ Khê (TP. Đà Nẵng). Còn chủ nhân bộ ảnh thì trêu rằng đây là bãi biển thiên đường Maldives.

Hai gam màu chủ đạo xanh và trắng mang đến cảm giác yên bình và hạnh phúc. Đây là một bộ ảnh cưới hay đơn thuần chỉ là những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi trước khi tiến đến ngưỡng của hôn nhân.

Thay cho các bộ ảnh cưới mang tính truyền thống và rập khuôn thì những shoot ảnh theo kiểu ‘chụp chơi’ như thế này được đánh giá cao trong giai đoạn hiện nay. Nó đáp ứng đúng tiêu chí ‘Đẹp’ về cảm xúc.

Không còn là những khoảnh khắc gượng gạo khi mà cô dâu - chú rể chịu sự chi phối hoàn toàn của nhiếp ảnh. Ảnh cưới hiện nay coi trọng yếu tố nhân vật và sự tự nhiên.

Tất nhiên không gian cũng có tác động không kém. Cùng xem thêm những hình ảnh tuyệt đẹp của bộ ảnh cưới với hai gam màu trắng và xanh long lanh này.

Photo: Hanceo.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục