Streamer HyNam: Quán quân giải đấu Liên Minh Huyền Thoại, đồng thời cũng 'vô địch' sợ vợ

Ở Việt Nam, HyNam được xem là một trong những Streamer hàng đầu gắn với game Liên Minh Huyền Thoại. Anh sở hữu kênh YouTube với hơn 500.000 người đăng ký, Fanpage hơn 250.000 người theo dõi và group fans 'khủng' hơn 130.000 thành viên.

Với nhiều người, HyNam có thể là cái tên khá xa lạ nhưng với cộng đồng những người chơi game, HyNam chính là Idol trong lòng họ. 

Video: Gặp gỡ Streamer HyNam dịp đầu xuân năm mới Canh Tý 2020

Trước khi trở thành một Streamer nổi tiếng hiện tại, HyNam từng là một game thủ DOTA1. Sau một thời gian, anh chuyển sang chơi Liên Minh Huyền Thoại và bén duyên từ đó đến nay. Hiện tại, sau 5 năm gắn bó với game, HyNam hiện đang 'đầu quân' cho công ty Creatory - công ty quản lý Streamer và YouTuber tại Việt Nam.

Ở vai trò Streamer, HyNam luôn đem lại sự hài hước cho khán giả. Với vai trò game thủ, anh chàng cuốn hút với lối chơi bình tĩnh, quyết đoán. Ở giải đấu Hanwha Life Esports 2019, HyNam đã dẫn dắt đồng đội đánh bại team TikTik Sama để giành ngôi Quán quân. Mọi nỗ lực, cố gắng cũng như lối chơi xuất sắc của anh chàng đã giúp team giành chiến thắng trước đối thủ dày dặn kinh nghiệm.

'Giải đấu này không chỉ cho mình một cơ hội thành công mà còn cho mình rất nhiều trải nghiệm đáng nhớ và những bài học quý báu về tình đoàn kết giữa các thành viên trong đội' - HyNam chia sẻ.

Ngày còn chân ướt, chân ráo bước vào giới Stremer, HyNam đã phải trải qua không ít những khó khăn. Bên cạnh những người hâm mộ, cũng có một số người không thích chàng trai này. Anh cho biết 'Ngày đầu mới vào nghề, mình gặp nhiều bình luận trái chiều từ antifans. Lúc đó mình cũng hay quan tâm và để ý. Về sau, mình cứ stream bình thường và tập không quan tâm đến những bình luận tiêu cực nữa. Và cho đến hiện tại, hầu như HyNam đã không còn antifans'.

Những chia sẻ chân thành ấy cũng đủ cho thấy sự cố gắng tốt-hơn-mỗi-ngày của HyNam để được nhiều bạn trẻ yêu thích ở hiện tại.

Thời gian gần đây, người hâm mộ của HyNam lo lắng khi thấy anh chàng bỗng dưng... ít stream. Thậm chí có người còn lo lắng inbox, nhắn tin cho anh chàng vì tưởng anh chàng đang gặp vấn đề gì, hay là giải nghệ? 

Trước sự quan tâm của đó của fan, HyNam cảm thấy hạnh phúc và rất biết ơn. Sự thật là do anh chàng đã trở thành bố bỉm sữa cách đây vài tháng, và cần nhiều thời gian để chăm sóc cho vợ, cho con.

'Mình ít stream nữa là vì mình mới có em bé. Trong tương lai, nói về công việc khác thì mình không biết. Nhưng với mìnhm Streamer vẫn là nghề mình theo đuổi và mình sẽ stream cho đến khi không stream được nữa mới thôi'. - HyNam khẳng định.

Anh chàng không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả những người hâm mộ đã luôn theo dõi và ủng hộ mình trong suốt thời gian vừa qua:

 'Để có được như hiện tại, HyNam đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía gia đình. Đặc biệt là vợ mình. Nghề nào cũng có lúc thăng lúc trầm, với nghề streamer cũng vậy. Những lúc khó khăn nhất mình vẫn luôn có những người bạn quan tâm tới mình. Đó là điều mà HyNam luôn nhớ nhất. HyNam xin cảm ơn tất cả mọi người đã theo dõi và quan tâm mình cho đến ngày hôm nay'.

Chia sẻ về gia đình nhỏ của mình, HyNam nói:'Từ khi có con, cuộc sống của mình bận rộn hơn hẳn. Lần đầu tiên làm bố, mình thật sự rất vui và hạnh phúc. Nhưng cũng có hơi mệt chút xíu. Vì mình với vợ ở riêng và chỉ có 2 vợ chồng vừa làm việc vừa chăm con nhỏ nên cũng hơi vất vả.'

'Có một câu chuyện khá thú vị là lúc hai vợ chồng mình đi xem phim, mình nhớ đó là một bộ phim hoạt hình mà mình không nhớ tên. Trong bộ phim đó có một con hổ trắng và vợ mình rất thích con hổ đó. Thế là mình quyết định đặt tên cho con mình là bé Hổ luôn' - ông bố trẻ cười tít kể.

Khi được hỏi vui rằng HyNam có sợ vợ không? Anh chàng liền cười tươi:'Mình rất sợ vợ. Mình hay nịnh vợ bằng cách đưa hết tiền hàng tháng cho vợ giữ... 

Nói vui vậy nhưng thật ra vợ mình là người luôn bên cạnh, ủng mình từ khi mình chưa vào Creatory. Cho đến hiện tại, khi mình đã ổn định hơn thì vợ ở nhà chăm sóc con cái. Cô ấy chính là hậu phương vững chắc của mình'.

HyNam cho biết, anh đã có một năm 2019 đầy thú vị. Anh chia sẻ: 'Năm 2019 của mình không quá sôi nổi. Vì mình phải lo cho con nên ít stream nhưng những người yêu quý mình không bỏ mặc mình. Đó cũng là một thành công mà mình đạt được trong suốt quãng thời gian làm stremer đến giờ'.

Streamer HyNam thường xuyên tổ chức nhiều giải đấu nhỏ. Trong năm 2019 anh đã tổ chức thành công giải đấu HyNam Championship. Anh chàng chia sẻ: 'Tiếp nối giải đấu HyNam Championship 2019, trong năm 2020 mình sẽ tổ chức một vài giải đấu tương tự. Hiện tại mình chưa có kế hoạch cụ thể nhưng mình sẽ cố gắng nghĩ ra những giải đấu hay hơn trước'.

Chia sẻ về những dự định trong năm mới Canh Tí 2020, Streamer HyNam tiết lộ: 'Sang năm mới mình sẽ tập trung làm YouTube không chỉ về cuộc sống của mình mà về con của mình nữa'. Anh còn hài hước: 'Năm mới mình sẽ giành được nút vàng của YouTube'. Tin chắc với thông tin thú vị này, các fans của HyNam sẽ đứng ngồi không yên.

>> Xem thêm: Linh Ngọc Đàm - Cô gái vàng trong làng nhuộm tóc, Tết này chỉ nhuộm sương sương một màu mà khiến ai cũng lác mắt​

Theo Design: Tuấn Phong/Đất Việt

Tin khác