Twice tiết lộ những khía cạnh tích cực mà bản thân muốn duy trì trong năm 2020

Vừa qua, các cô nàng Twice đã có buổi phỏng vấn tạp chí Nhật nổi tiếng sẽ được lên sóng vào tháng tới. Tờ tạp chí cũng đã hé lộ một ít thông tin thú vị về về những chia sẻ của nhóm Twice trong buổi phỏng vấn. Các câu hỏi mang tính cá nhân từng thành viên nhận được nhiều sự quan tâm hơn bao giờ hết. Trong số ấy, phần các thành viên Twice tiết lộ những khía cạnh mà bản thân muốn duy trì trong năm 2020 gây chú ý không ít.

Twice tiết lộ những khía cạnh mà bản thân muốn duy trì trong năm 2020.

Twice tiết lộ những khía cạnh mà bản thân muốn duy trì trong năm 2020.

MV Feel Special của Twice.

Cụ thể, tạp chí đã yêu cầu Twice tiết lộ những khía cạnh mà bản thân muốn duy trì trong năm 2020, và 3 thành viên Dahyun, Momo và Jeongyeon đã thay nhóm trả lời. Dahyun có khả năng duy trì sự tích cực của mình, bất chấp tất cả các yếu tố bên ngoài có thể tác động tiêu cực đến nó, cô không bao giờ muốn đánh mất trạng thái tốt đẹp về mọi việc. Trái với những gì mọi người thường nghĩ, giữ vững tư duy tích cực là một điều gì đó rất khó thì Dahyun đã tìm được sự cân bằng phù hợp, và luôn muốn suy nghĩ mọi thứ theo hướng lạc quan nhất có thể.

Cô nàng Dahyun.

Cô nàng Dahyun.

Trong khi đó, cô nàng Momo chia sẻ rằng luôn muốn thử thách bản thân nhiều hơn. Không ít người trong cuộc sống sợ sự trải nghiệm những điều gì mới. Nhưng với Momo, cô không sống theo cách đó và không bao giờ bỏ lỡ những trải nghiệm. Momo luôn nhiệt huyết và muốn 'dấn thân' để thử bất cứ điều gì cô quan tâm. Đó chính xác là lý do cô muốn bảo vệ thói quen đó. Cô muốn tiếp tục sống không sợ hãi và liên tục trải nghiệm những điều mới trong năm 2020.

Thành viên Momo.

Thành viên Momo.

Những gì Jeongyeon muốn bảo vệ cũng có phần giống với Momo. Với tính cách của mình, Jeongyeon không muốn bản thân bị đánh bại bởi những tác động xung quanh đến tâm trí, suy nghĩ của mình. Thay vào đó, Jeongyeon sẽ hoàn toàn bày tỏ những gì cô ấy nghĩ mà không ngần ngại gì. Sự thẳng thắn đó là thứ cô ấy muốn duy trì được trong năm tới. Nhiều người sợ chia sẻ suy nghĩ của họ, vì sợ làm tổn thương người khác hoặc đơn giản là sự nhút nhát. Riêng Jeongyeon thì lại không bao giờ muốn thay đổi điều ấy vì cô nghĩ những góp ý thẳng thắn sẽ giúp đối phương tốt lên.

Cô nàng Jeongyeon

Cô nàng Jeongyeon

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ tất cả các thành viên Twice với những hoạt động trên chặng đường phía trước!

Theo Thủy Tiên Trần/Saostar.vn

Tin khác