Cán bộ y tế khoa Hồi sức (BV Đà Nẵng) sốc phản vệ sau tiêm vắc xin Covid-19

Nữ cán bộ y tế ở BV Đa khoa Đà Nẵng có dấu hiệu sốc phản vệ ngay sau khi tiêm vắc xin Covid-19 vào sáng nay 10/5.

10/05/2021 13:41

Trao đổi với phóng viên, TS-BS Lê Đức Nhân – GĐ Bệnh viện Đà Nẵng xác nhận một nhân viên ở BV gặp tình trạng sốc phản vệ sau khi tiêm vắc-xin Covod-19.

Ngay sau khi được tiến hành tiêm vắc-xin Covid-19 liều thứ 2, nữ điều dưỡng khoa Hồi sức tích cực chống độc, 31 tuổi gặp tình trạng ù tai, mẩn đỏ và lả đi sau đó. Ê-kip hồi sức BV Đà Nẵng ngay lập tức tiến hành cấp cứu, theo thông tin của GĐ BV Đà Nẵng, hiện tại bệnh nhân đã ổn định.

Cán bộ y tế khoa Hồi sức (BV Đà Nẵng) sốc phản vệ sau tiêm vắc xin Covid-19 0

Bệnh viện Đà Nẵng - nơi ghi nhận trường hợp cán bộ y tế khoa Hồi sức sốc phản vệ sau tiêm vắc xin Covid-19

‘Đến thời điểm này bệnh nhân tạm ổn, các thông số huyết động, huyết áp ổn định, dần dần đã ổn hơn' – ông Nhân cho hay.

Được biết, sáng nay BV Đà Nẵng tiến hành tiêm vắc-xin liều 2 cho cán bộ công tác tại BV, sau 2 đợt BV đã tiến hành tiêm khoảng 1.270 liều.

Một nguồn tin khác cho biết, hiện Sở Y tế Đà Nẵng đã có thông báo tạm ngưng triển khai tiêm vắc-xin với lực lượng y tế trên địa bàn.

Cán bộ y tế khoa Hồi sức (BV Đà Nẵng) sốc phản vệ sau tiêm vắc xin Covid-19 1

Theo Duy Tài/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục
Đọc nhiều