Sao Việt đọ độ tươi trẻ làn da trong sự kiện '7 độ nguyệt sắc' ra mắt sản phẩm dưỡng da cao cấp mới The Ultimate Sulwhasoo
Tại sự kiện '7 độ nguyệt sắc', dàn sao Việt như Diễm My, Helly Tống, stylist Hoàng Ku, Hannah Olala, Mai Vân Trang, Giáng My, Chloe,...được 'tận mục sở thị' và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm The Ultimate S đến từ thương hiệu Sulwhasoo.
26/09/2023 16:43

'7 Độ Nguyệt Sắc' truyền tải tính nữ đặc trưng qua cảm hứng từ mặt trăng
Được truyền cảm hứng từ mặt trăng, sự kiện được thiết kế theo hình dáng trăng tròn nhằm thể hiện tính nữ đặc trưng của thương hiệu. Trong không gian sắc trắng nhẹ dịu, các khách mời đã có trải nghiệm đặc biệt cùng The Ultimate S.
Nữ diễn viên Diễm My 9X hào hứng chia sẻ: 'Khi nhắc đến Sulwhasoo, My nghĩ thương hiệu đã được truyền cảm hứng sâu sắc từ tính nữ bên trong của mỗi phụ nữ. Sulwhasoo cũng chú trọng chăm sóc giá trị nội lực ấy trong từng sản phẩm, đặc biệt như The Ultimate S'.
Diễm My trải nghiệm và ấn tượng với dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp The Ultimate S trong sự kiện.
'7 độ nguyệt sắc’ là sự kiện đánh dấu dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp The Ultimate S chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Tại đây, câu chuyện lịch sử làm nên bản sắc thương hiệu Sulwhasoo đã được kể lại bằng không gian và ánh sáng nghệ thuật.
'7 độ nguyệt sắc' của Sulwhasoo quy tụ dàn sao Việt nổi tiếng.
The Ultimate S sinh khởi '7 độ nguyệt Sắc' cho làn da
Dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp The Ultimate S của Sulwhasoo được kế thừa tinh túy từ di sản trăm tuổi, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho người phụ nữ. The Ultimate S giải quyết vấn đề lão hóa và tái tạo góc chuẩn vàng 7° tại vùng da đuôi mắt, vùng gò má, vùng khóe miệng, vùng da đường quai hàm.
The Ultimate S tác động sâu đến các DNA được sinh ra trong quá trình trưởng thành để từ đó khơi gợi cơ chế tự tái tạo của làn da nhờ vào bí thuật công nghệ Ginseng Berry SR™ được nghiên cứu và phát triển từ 'Syringaresinol', thành phần chống lão hóa từ quả nhân sâm. Từ đó ức chế các dấu hiệu lão hóa, và phục hồi sức sống thanh xuân cho làn da.
Chỉ sau 8 tuần, làn da sẽ tươi trẻ hơn.
Hành trình tạo ra hợp chất này cần 1000 ngày nuôi dưỡng quả nhân sâm, sau đó là 15 bước tinh chế phức tạp với công nghệ độc quyền để cô đặc gấp 200 hàng trăm lần so với nguyên bản. Với việc điều chế được Ginseng Berry SR™, Sulwhasoo là thương hiệu tiên phong khai phá sức mạnh từ thiên nhiên để chăm sóc nhan sắc cho phái đẹp.
Thiết kế của The Ultimate S được truyền cảm hứng từ Moon Jar (bình mặt trăng).
The Ultimate S cũng thể hiện tư duy thẩm mỹ thông qua thiết kế lọ đựng dựa theo nghệ thuật gốm sứ Moon Jar, đặc trưng từ thời đại Joseon.
Với sắc màu trắng dịu, thiết kế Moon Jar gợi nhớ về nguồn năng lượng nữ tính: Mỏng manh nhưng mạnh mẽ, dịu dàng nhưng rắn rỏi, vững vàng. Tất cả đều chứa đựng trong 'hình hài' của The Ultimate S.
Link báo gốc:
Copy link
https://kienthuc.net.vn/xa-hoi-360/sao-viet-do-do-tuoi-tre-lan-da-trong-su-kien-7-do-nguyet-sac-ra-mat-san-pham-duong-da-cao-cap-moi-the-ultimate-sulwhasoo-1904693.html
-
1'Bác sĩ Tiktok Mr. Lee' bị phạt 30 triệu đồng
-
2Lộ vòng 1 ngay trên thảm đỏ, Ahn Eun Jin xử lý khéo léo được khen ngợi
-
3Biến chứng nhiễm trùng sau phẫu thuật nâng mũi
-
4Thảm đỏ MAMA 2023 ngày 1: Jeon Somi visual sáng bừng, đàn em BLACKPINK cực chiến nhưng chiếm spotlight là TVXQ
-
5Đi căng da mặt, bà lão 65 tuổi lại bị nâng ngực nâng mông
-
6Tạo má lúm đồng tiền
-
7Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vòng eo gây mê
-
8Dàn mỹ nhân Việt thi Miss Intercontinental giờ thế nào?
-
9Luôn 'kín cổng cao tường' vì sao gái xinh này vẫn có vạn người mê?
-
10Hư mũi nặng sau nhiều lần thẩm mỹ
-
11Phẫu thuật nâng ngực và những điều bạn nên biết trước khi thực hiện
-
12Loại giày mùa đông bác sĩ không đi, nhiều người tưởng thời thượng
-
13Thận trọng với quảng cáo làm đẹp tái sinh đa tầng
-
14Hot girl siêu vòng 1 diện đồ Noel gây sốt vì quá xinh đẹp
-
15'Hot girl trứng rán' Trần Thanh Tâm hé lộ dự định phẫu thuật thẩm mỹ
-
16Ngượng đỏ mặt hot girl xinh đẹp mặc trễ nải khoe body cực nuột