Thương hiệu thời trang Gindy và câu chuyện ‘tư duy ngược’ để thành công
Dù mới chỉ thành lập được gần 2 năm nhưng Gindy đã trở thành thương hiệu thời trang được giới trẻ biết đến với nét phong cách và màu sắc riêng biệt. Để đạt được những bước tiến mạnh mẽ đó, đội ngũ Gindy đã rất sáng tạo, táo bạo và không ngại rủi ro để theo đuổi mục tiêu và chiến lược đi ngược lại với số đông, gọi là “tư duy ngược”.
12/12/2022 14:10
Link báo gốc:
Copy link
http://kienthuc.net.vn/xa-hoi-360/thuong-hieu-thoi-trang-gindy-va-cau-chuyen-‘tu-duy-nguoc’-de-thanh-cong-1829175.html
-
1Hoa hậu Thanh Thủy sẽ không tham gia các cuộc thi sắc đẹp sau Miss International 2024
-
2Hot girl xinh đẹp mặc quần bó chẽn khiến người nhìn 'đỏ mặt'
-
3'Thánh nữ Ghiền Mỳ Gõ' chăm diện đồ gợi cảm khoe hình xăm độc
-
4Hot girl xinh đẹp chăm diện áo lửng, quần ngắn cũn khoe dáng
-
5Khoảnh khắc khoe dáng đẹp lụi tim của hot girl Đồng Nai
-
6Chân dung mẫu nhí diễn thời trang cùng Thanh Hằng gây chú ý
-
7Phát ngượng với hot girl mặc mốt 'bung toang' lộ vòng 1
-
8Hot girl Trung Quốc thân hình đẹp như AI hút gần 3 triệu fan
-
9Khi những hot girl gen Z đụng độ cùng thiết kế lộ nội y
-
10Mua hoa quả, hot girl khoe vóc dáng hồ lô với váy ôm sát
-
11Nữ người mẫu có vòng 3 quá khổ sở hữu 10 triệu fan