Triệu Lệ Dĩnh bị chê giả tạo vì makeup dày cộp khi livestream quảng cáo đồ dưỡng da

Hình ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh đã tạo ra nhiều tranh cãi trái chiều từ dân tình.

13/05/2021 06:40

Còn nhớ cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh vừa chính thức trở thành người đại diện dòng dưỡng da của Dior Trung Quốc. Mới đây, cô vừa xuất hiện trên sóng livestream quảng bá cho những dòng sản phẩm dưỡng da mới của Dior. Tuy nhiên hình ảnh lần này của mỹ nhân họ Triệu đã tạo ra tranh cãi gay gắt. Nhiều netizen lên tiếng tố cô 'giả tạo, không có tâm' khi quảng cáo đồ dưỡng da nhưng lại makeup dày cộm.

Trong buổi livestream quảng bá dòng skincare mới của Dior, Triệu Lệ Dĩnh ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Cô ăn vận đơn giản với bộ cánh trắng nhẹ nhàng.

Triệu Lệ Dĩnh bị chê giả tạo vì makeup dày cộp khi livestream quảng cáo đồ dưỡng da 0

Triệu Lệ Dĩnh bị chê giả tạo vì makeup dày cộp khi livestream quảng cáo đồ dưỡng da 1

Không thể phủ nhận Triệu Lệ Dĩnh rất xinh đẹp nhưng lối trang điểm đậm của cô bị nhiều người chê bai.

Triệu Lệ Dĩnh bị chê giả tạo vì makeup dày cộp khi livestream quảng cáo đồ dưỡng da 2

Triệu Lệ Dĩnh bị chê giả tạo vì makeup dày cộp khi livestream quảng cáo đồ dưỡng da 3

Mỹ nhân họ Triệu chọn màu son đỏ nổi bật, phần mắt đính mi giả, chuốt mascara và đánh phấn mắt màu cam nổi bật, lớp phấn nền cũng được chọn tông màu sáng làm nổi bật nước da trắng.

Triệu Lệ Dĩnh bị chê giả tạo vì makeup dày cộp khi livestream quảng cáo đồ dưỡng da 4

Triệu Lệ Dĩnh bị chê giả tạo vì makeup dày cộp khi livestream quảng cáo đồ dưỡng da 5

Tuy nhiên nhiều người cho rằng cô đang quảng bá cho đồ skincare dưỡng da thì nên chọn lối trang điểm tự nhiên, thanh thuần, tôn lên nét đẹp tự nhiên chứ không nên makeup quá đậm như vậy.

 

 

Nhìn những hình ảnh được tô điểm cầu kỳ của Triệu Lệ Dĩnh hẳn nhiều người có thể lầm tưởng cô đang quảng bá cho đồ makeup, son môi hoặc khuyên tai chứ không phải là đồ dưỡng da.

Triệu Lệ Dĩnh bị chê giả tạo vì makeup dày cộp khi livestream quảng cáo đồ dưỡng da 7

Triệu Lệ Dĩnh bị chê giả tạo vì makeup dày cộp khi livestream quảng cáo đồ dưỡng da 8

Tuy nhiên cũng có netizen bênh vực Triệu Lệ Dĩnh, cho rằng cô trang điểm cầu kỳ cũng là điều dễ hiểu, vì đây là sự kiện trực tuyến thu hút đông đảo sự chú ý nên cô cần tô điểm kỹ lưỡng để có được hình ảnh hoàn hảo.

Một số bình luận đáng chú ý từ dân tình:

- Makeup không hợp lý chút nào, đang quảng bá đồ dưỡng da mà makeup dày cộp không ăn nhập. Tôi chỉ thấy 'giả trân' thôi.

- Nhìn qua tôi cứ nghĩ là quảng bá cho đồ trang điểm ấy.

- Mặt đánh nền trắng bóc, môi màu nổi bần bật, không ăn nhập với sản phẩm chút nào.

- Đại sứ mà không có tâm, đến việc quảng bá sản phẩm đại diện cũng không nên hồn.

- Makeup nhạt đi chút thì ổn rồi.

- Không cần để mặt mộc nhưng cũng nên makeup nhẹ nhàng thôi.

- Tôi thấy ok mà, cô ấy cũng chỉ đại diện thôi, livestream quảng bá cũng cần duy trì hình ảnh hoàn hảo chứ.

- Các ngôi sao khác cũng makeup đậm sao mọi người không chê mà chê mỗi Triệu Lệ Dĩnh vậy.

Thực tế việc các ngôi sao livestream bán hàng đã không còn xa lạ nhưng họ thường cố gắng làm nổi bật sản phẩm mà họ đại diện. Ví dụ như Phạm Băng Băng chẳng ngại để mặt mộc để quảng cáo mặt nạ dưỡng da, Angela Baby trang điểm nhẹ nhàng để hướng sự tập trung cho dòng son môi mà cô đang quảng bá.

Ảnh: Internet

Theo TWUS/Pháp luật & Bạn đọc
Tin cùng chuyên mục