Dù trước đó chị cả nhà BLACKPINK đã nhiều lần 'hint' về việc hợp tác với Dyson, thương hiệu công nghệ toàn cầu, song đến hôm nay (4/12), các fan của cô nàng mới yên tâm mà 'ăn mừng' khi nhãn hàng nổi tiếng với các thiết bị chăm sóc tóc này công bố Jisoo trở thành đại sứ.
![Nội dung chú thích ảnh]()
Trước đó, Jisoo đã nhiều lần chia sẻ hình ảnh được thương hiệu Dyson tặng quà. Giám đốc của nhãn hàng này cũng 'follow' cô nàng trên mạng xã hội.
![Nội dung chú thích ảnh]()
Sau 25 năm thành lập, Dyson đã 'chọn mặt gửi vàng' Jisoo làm đại sứ đầu tiên.
Trong hình ảnh đầu tiên từ khi hợp tác với Dyson, Jisoo sử dụng dòng máy tạo kiểu đa năng Dyson Airwrap™ phiên bản màu giới hạn Ceramic Pop. Được biết đây là sản phẩm đặc biệt đánh dấu kỷ niệm 25 năm thành lập Dyson, do đó người hâm mộ tin rằng thương hiệu này sẽ nối tiếp những 'anh lớn' Dior, Cartier mà 'cưng' nữ thần tượng như 'cưng trứng'.
Jisoo vốn nổi tiếng với vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết. Mái tóc đen dày, bóng khỏe của cô nàng cũng là điều khiến người hâm mộ ngưỡng mộ. Không khó hiểu vì sao một thương hiệu chưa từng công bố đại sứ như Dyson lại lựa chọn thành viên BLACKPINK.
![Nội dung chú thích ảnh]()
Trước đó không lâu, Jisoo cũng vừa 'thắng đậm' tại MAMA 2023 nhờ thành công từ hit Flower. Không ngoa khi nói 2023 là một năm đặc biệt thành công của nữ thần tượng nhà YG.
Ngay sau khi có thông báo trở thành đại sứ của Dyson, Jisoo cũng lập tức xuất hiện tại sân bay Hàn để chuẩn bị cho một kỳ quay chụp quảng cáo mới. Người hâm mộ không khỏi tò mò tiếp theo sẽ là thương hiệu nào hợp tác với cô nàng?
Trong một diễn biến khác, Jisoo cũng vừa xác nhận sẽ góp mặt trong bộ phim tiếp theo sau gần 2 năm từ khi Snowdrop kết thúc phát sóng.