Sau Rap Việt, các rapper hoàng đạo nào đang chiếm lĩnh thị trường quảng cáo cuối năm siêu rầm rộ?

Cung hoàng đạo nào nhạy bén nhất sau khi nổi tiếng qua một gameshow?

29/01/2021 07:29

Sau mỗi chương trình nổi tiếng, một loạt quảng cáo sẽ ra đời cùng những gương mặt mới đang tạo tiếng vang, Rap Việt cũng không ngoại lệ. Cùng điểm danh các chòm sao đang chiếm lĩnh thị trường quảng cáo rap sau chương trình nha.

Sau Rap Việt, các rapper hoàng đạo nào đang chiếm lĩnh thị trường quảng cáo cuối năm siêu rầm rộ? 0

Dàn sao cung Lửa tiên phong. Bạch Dương dẫn đầu, tiếp đến là Nhân Mã. Sư Tử hình như bỏ quên sân chơi rap.

Rap Việt kết thúc chưa lâu thì năm mới tới, ngay lập tức các MV chất lượng ra đời. Nổi bật có thể thấy 2 MV được đầu tư công phu của Rhymastic (8/4/1991) trong quảng cáo Twister cùng Phương Ly và quảng cáo Omo cùng Suboi. Mỗi MV mang một màu sắc khác nhau nhưng đều mang lại cảm giác háo hức khi Tết đến xuân về. Có thể thấy giọng ca Yêu 5 đã thể hiện được sự tiên phong bứt phá thường thấy ở mọi Bạch Dương.

Một Bạch Dương khác cũng chào sân muộn với MV Đàn ông không nói cùng Phan Mạnh Quỳnh và nhãn hàng Sting, đó chính là Karik (12/4/1989). Nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng cũng đậm chất phái mạnh, mọi nỗi niềm của các đấng mày râu đều được Karik và Phan Mạnh Quỳnh thể hiện qua MV này. Sự thẳng thắn và tinh thần dẫn đầu xu hướng của Bạch Dương chính là đây. Dĩ nhiên, đã đi là đi cho tới, Bạch Dương Karik còn ghi dấu trong MV quảng cáo của Pepsi và Qled TV trong Tết này.

Cùng với sự trỗi dậy mạnh mẽ của dàn rapper cung Lửa, Nhân Mã Lăng LD (28/11/1996) cũng mạnh dạn ship toàn miền Tây cùng Tiki trong MV Tây Kỳ shipper.

Có thể thấy, cung Lửa luôn là nhóm cung tạo nên sự bứt phá và nắm bắt cơ hội nhanh nhất. Tuy nhiên, sân chơi rap có lẽ vẫn chưa thấy một Sư Tử nào nổi bật năm nay.

Sau Rap Việt, các rapper hoàng đạo nào đang chiếm lĩnh thị trường quảng cáo cuối năm siêu rầm rộ? 1

Cung Đất chào sân khiêm tốn nhưng đậm chất. Xử Nữ bận bịu đứng ngoài cuộc chơi.

Không bùng nổ như cung Lửa nhưng thị trường quảng cáo cuối năm sẽ không thể vắng bóng cung Đất – nhóm cung được mệnh danh là thực tế và luôn có kế hoạch rõ ràng để đạt được mục tiêu.

Rap Việt còn chưa hết nhiệt, Kim Ngưu Yuno Bigboi (26/4/1996) đã ngay lập tức phá đảo sân chơi quảng cáo với nhiều nhãn hàng nổi tiếng như Durex, FPT, Baemin… Tuy không tiến vào chung kết, nhưng chàng rapper với chất giọng thu hút và ngoại hình dễ thương là lựa chọn lý tưởng cho nhiều thương hiệu. Và nhìn vào các đơn vị chàng trai này hợp tác, bạn cũng đủ hiểu vì sao chàng thuộc cung Kim Ngưu rồi nhỉ?

Nul (20/5/2003) tuy dừng chân ngay từ vòng 2 nhưng vẫn giữ được độ hot sau khi sáng tạo ra từ mới ‘pha-ke', tạo ra trào lưu trong giới trẻ. Chẳng hề kém cạnh các đàn anh, Nul kết hợp cùng Hydra trong MV quảng cáo black Friday của Juno vô cùng chất. Cô nàng Kim Ngưu không ưa màu mè. Hình ảnh xuất hiện trên MV và các sản phẩm khác của Nul cũng đơn giản, mộc mạc nhưng lại đủ để để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng công chúng. Các nghệ sĩ Kim Ngưu vốn nổi tiếng với cách thu phục trái tim người hâm mộ như thế này.

Cùng nằm trong nhóm cung Đất, Ma Kết Suboi (14/1/1990) cũng không nằm ngoài danh sách được các nhãn hàng liên hệ mời quay quảng cáo. Bên cạnh sự kết hợp cùng Rhymastic trong MV của Omo, Suboi còn cùng Grab thực hiện chiến dịch quảng cáo ngay tại thời điểm nóng nhất của Rap Việt. Ma Kết luôn là chòm sao làm việc có kế hoạch và mục tiêu rõ ràng. Phong cách nghệ thuật của cung hoàng đạo này cũng luôn có tính toán để lựa chọn kỹ lưỡng. Thật dễ hiểu khi vì sao các sản phẩm cuối năm nay của Suboi đều mang những màu sắc vô cùng thuyết phục.

Chòm sao cuối cùng của nhóm cung Đất là Xử Nữ hiện vẫn vắng bóng trên bảng vàng quảng cáo rap. Có lẽ, các Xử Nữ đang bận làm quản lý hậu trường cũng nên.

Sau Rap Việt, các rapper hoàng đạo nào đang chiếm lĩnh thị trường quảng cáo cuối năm siêu rầm rộ? 2

Cung Nước điểm danh không thiếu một ai. Sản phẩm ít mà chất.

Khởi đầu là Bọ Cạp Justatee (1/11/1991) cùng Đen Vâu về nhà trên chiếc Honda trong MV Đi về nhà. Kế đến, JT hoá thân đầu bếp trong bếp của Baemin, quậy tung cả khách hàng. Bọ Cạp bề ngoài tưởng trầm lặng thế, nhưng mỗi cú hit tung ra đều khiến ai nấy phải trầm trồ thán phục.

Không để khán giả phải đợi lâu, Cự Giải Ricky Star (26/6/1994) cũng đã phối hợp cùng Trúc Nhân làm lại bản hit của Mirinda năm ngoái do Bích Phương đảm nhiệm. Ca khúc ‘Chuyện cũ bỏ qua' phiên bản rap vô cùng mới lạ khiến sắc xuân rộn ràng khắp nơi.

Bên cạnh chuyện tình chất lừ với TLinh, Song Ngư MCK (2/3/1999) đã có một MV lóng lánh hết nấc cùng Châu Bùi trong Em là châu báu dưới sự đồng hành của PNJ.

Có thể thấy, các chòm sao cung Nước luôn lựa theo thời thế, nắm bắt cơ hội một cách uyển chuyển và biết cách đánh trúng vào cảm xúc của người khác.

Sau Rap Việt, các rapper hoàng đạo nào đang chiếm lĩnh thị trường quảng cáo cuối năm siêu rầm rộ? 3

Cung Khí vắng bóng?

Thiên Bình, Bảo Bình, Song Tử dường như chưa có sản phẩm gây dấu ấn đủ đậm trong mùa Tết này. Có lẽ các rapper cung Khí đang muốn dành cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư thái đôi chút trước khi quay lại nhịp làm việc cao độ. Hoặc đơn giản là đang ủ mưu cho những sáng tạo bất ngờ vào dịp Tết Nguyên đán này. Hi vọng thị trường quảng cáo rap sẽ còn tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới với những sản phẩm âm nhạc chất lượng từ các rapper cung Khí.

Theo Lê Di/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục
Đọc nhiều