Bích Phương xuất hiện trên biển quảng cáo tại Quảng trường Thời đại ở Mỹ, người hâm mộ 'tự hào nức mũi'

Bích Phương chính là nghệ sĩ nữ đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện trong chiến dịch EQUAL của Spotify.

30/04/2021 21:02

Mới đây, Bích Phương hào hứng thông báo với người hâm mộ về sự kiện trọng đại trong sự nghiệp âm nhạc của cô. Đó là hình ảnh của nữ ca sĩ được vinh dự đặt tại Time Square (Quảng trường Thời đại) của Mỹ. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, cô chính là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam xuất hiện trong chiến dịch này.

Hình ảnh của Bích Phương tại led quảng cáo ở Time Square

Hình ảnh của Bích Phương tại led quảng cáo ở Time Square

Theo Bích Phương: 'Thật vinh dự khi là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên trong chiến dịch EQUAL của Spotify tôn vinh tài năng và âm nhạc của nữ nghệ sĩ. Hình ảnh tại Quảng trường Thời Đại, New York'.

Ngay khi vừa đăng thông báo, Bích Phương đã nhận về vô vàn lượt yêu thích và bình luận tự hào, ngưỡng mộ dành cho nữ ca sĩ sinh năm 1989. Bởi đây vừa là thành quả sau bao năm hoạt động nghệ thuật của Bích Phương, vừa là niềm tự hào của cộng đồng mạng khi thấy hình ảnh nghệ sĩ Việt trên biển quảng cáo tại trung tâm thành phố lớn của Mỹ.

Dàn nghệ sĩ Việt khen ngợi Bích Phương

Dàn nghệ sĩ Việt khen ngợi Bích Phương

Fan 'nức mũi tự hào'

Fan 'nức mũi tự hào'

Tuy nhiên, bên cạnh những lời tự hào, khen ngợi tài năng của Bích Phương, nhiều fanti lại nhanh chóng trêu chọc nữ ca sĩ về câu chuyện 'ế thâm niên'.

(Fanti một fan chân chính, luôn ủng hộ, yêu thương và theo dõi thường bước thần tượng của mình nhưng vẫn có tính cách của một anti fan là không quên làm nhiệm vụ troll thần tượng, dìm thần tượng của mình xuống theo cách hài hước).

Còn nhiệm vụ của fanti là 'cà khịa' về độ ế thâm niên của Bích Phương

Còn nhiệm vụ của fanti là 'cà khịa' về độ ế thâm niên của Bích Phương
Theo Thi Tạ/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục
Đọc nhiều