Kpop tuần qua: 'Hit' của EXO, Red Velvet, Taeyeon có nguy cơ 'bay màu', 'em trai' Black Pink bị gọi là 'Twice phiên bản nam'

Cũng trong tuần vừa rồi, khán giả lại có dịp được 'hít hà' drama mới giữa MBC và Big Hit. Somi cũng đã sẵn sàng trở lại đường đua Kpop, và đối đầu với ITZY trong tháng 7 này!

21/07/2020 19:26

MBC 'xài lại' kịch bản đã dùng với Seventen cho trường hợp của GFriend: Viết 'tâm thư' nuối tiếc vì nhóm không quảng bá trên Music Core

Vào đầu tuần vừa qua, GFriend đã trở lại đường đua Kpop với mini album thứ 9 trong sự nghiệp, mang tên : Song of the Sirens. Và như thường lệ, nhóm cũng bắt đầu chuỗi ngày quảng bá ca khúc chủ đề của album mới - Apple trên các show âm nhạc hàng tuần.

Kpop tuần qua: 'Hit' của EXO, Red Velvet, Taeyeon có nguy cơ 'bay màu', 'em trai' Black Pink bị gọi là 'Twice phiên bản nam' 0

Tuy nhiên, giống như Seventeen, 'Hội bạn gái' cũng đưa ra thông báo về việc sẽ không tham gia các sân khấu của Music Core (MBC) trong đợt quảng bá này. Sau đó không lâu, nhà đài đã có hành động xác nhận thông qua một thông báo chính thức, cho biết họ luôn cố gắng mời các nghệ sĩ tới biểu diễn và đã ngỏ lời với GFriend. Điều đáng nói nằm ở chỗ, bức 'tâm thư' này của MBC giống y chang thông báo trước đó họ sử dụng với Seventeen, chỉ thay tên nghệ sĩ. Điều này khiến khán giả không khỏi thất vọng, thậm chí là cười nhạo nhà đài lớn của Hàn Quốc.

Apple - GFriend

Sự 'cơm không lành canh không ngọt' giữa MBC và Seventeen, GFriend được cho là hệ quả của mâu thuẫn xảy ra từ cuối 2019 giữa nhà đài và Big Hit Label - công ty chủ quản hiện tại của hai nhóm.

Loạt 'hit' của EXO, Taeyeon, Red Velvet,... có thể ‘bay màu' vì mối quan hệ không còn êm đẹp giữa SM và producer 'ruột'

Theo những gì trang báo Topstar news đưa tin, producer MZMC (Paul Thompson) - người đứng sau nhiều bản ‘hit' của của EXO, Red Velvet, Taeyeon… và SM Entertainment đã chính thức ‘nghỉ chơi' sau nhiều năm hợp tác. Điều này khiến khán giả càng thêm lo lắng, khi chính Paul Thompson đã thông báo rằng, nếu SM muốn sử dụng các ca khúc mà anh sáng tác, họ buộc phải trả tiền bản quyền. Không chỉ vậy, anh chàng cho biết sẽ không cho phép các video bài hát của mình phát trên livestream, Vlive, DVD,...

Kpop tuần qua: 'Hit' của EXO, Red Velvet, Taeyeon có nguy cơ 'bay màu', 'em trai' Black Pink bị gọi là 'Twice phiên bản nam' 1

Kpop tuần qua: 'Hit' của EXO, Red Velvet, Taeyeon có nguy cơ 'bay màu', 'em trai' Black Pink bị gọi là 'Twice phiên bản nam' 2

MZMC vốn là chủ nhân của hàng loạt ca khúc quen thuộc với khán giả Kpop, như Kokopop, Tempo, Love Shot, The Eve… (EXO) Fine, Starlight,... (Taeyeon) hay Rookie, Really Bad Boy,... (Red Velvet). Anh vốn là producer độc quyền của SM trong vài năm qua, và có tham gia sản xuất album của hầu hết các nghệ sĩ tại SM. Bởi vậy, sự ‘nghỉ chơi' này không khỏi nhận được sự quan tâm của các fan.

Somi tung loạt 'thính' chất lượng, hứa hẹn một màn comeback hoành tráng

Vào tuần trước, Somi đã đăng tải những hình ảnh và video teaser mới, theo đó cho biết cô sẽ chính thức comeback vào ngày 22/7 tới đây, với ca khúc mang tên What You Waiting For. Được biết, đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên mà Somi phát hành trong năm 2020.

Kpop tuần qua: 'Hit' của EXO, Red Velvet, Taeyeon có nguy cơ 'bay màu', 'em trai' Black Pink bị gọi là 'Twice phiên bản nam' 3

Trong hình ảnh 'thả thính' fan, Somi khiến ai nấy đều ngạc nhiên khi cắt phăn mái tóc dài quen thuộc, thay vào đó là mái tóc ngắn đầy cá tính và mới lạ. Không chỉ thu hút về mặt hình ảnh, mà những giai điệu được nhá hàng trong video teaser của ca khúc của rất bắt tai, khiến ai nấy thêm chờ mong vào lần comeback của cô nàng.

Teaser What you waiting for

Được biết, cựu center của I.O.I có tham gia sáng tác ca khúc trở lại của mình. Và đây cũng là lần comeback đầu tiên của Somi, kể từ tháng 6 năm ngoái khi cô debut cùng Birthday. 

Fan 'dở khóc dở cười' trước những logo fandom mà SM thiết kế lại cho 'gà' nhà

Cách đây vài ngày, ông lớn SM đã đăng kí bản quyền logo fandom của các nghệ sĩ thuộc công ty mình. Tuy nhiên, thay vì vui mừng cùng nhau khoe 'áo mới', fan của 'gà' SM lại 'cà khịa' công ty vì thiết kế những logo mới không khác gì logo của các đội bóng đá nổi tiếng.

Cụ thể, logo của E.L.F - fandom Super Junior khiến người xem không thể không liên tưởng tới logo của Everton - một trong những đội bóng đá hàng đầu tại quốc gia Anh. Nhưng đáng kể nhất có lẽ vẫn là logo của fandom TVXQ Cassiopeia, nhìn vào mẫu thiết kế mà SM đăng kí bản quyền, fan cảm thấy như thể nó được bê nguyên mẫu từ logo của Manchester United vậy.

Logo của fandom TVXQ Cassiopeia trông khá tương đồng với...

Logo của fandom TVXQ Cassiopeia trông khá tương đồng với...

Logo của Quỷ đỏ

Logo của Quỷ đỏ

Nhìn logo của E.L.F - fandom Super Junior khiến người ta nhớ ngay đến

Nhìn logo của E.L.F - fandom Super Junior khiến người ta nhớ ngay đến

Đội bóng Everton

Đội bóng Everton

Ngoài ra, logo của fandom Red Velvet cũng nhận được sự quan tâm lớn, khiến các fan bình luận sôi nổi. Lí do là bởi phần lớn mọi người đều cảm thấy tiếc nuối, cho rằng logo cũ của ReVeluv đẹp hơn logo vừa được công bố.

Chỉ vừa công bố logo ít lâu

Chỉ vừa công bố logo ít lâu

ReVeluv đã có dịp được 'thay áo'

ReVeluv đã có dịp được 'thay áo'

'Em út' YG - Treasure bị gọi là 'Twice phiên bản nam'

Treasure là nhóm nhạc mới nhất debut dưới trướng YG sau 4 năm kể từ Black Pink, đồng thời là nhóm nhạc 'đông dân' nhất trong suốt 24 năm công ty hình thành và phát triển, hơn nữa còn được tuyển chọn kĩ càng thông qua show sống còn Treasure Box. Thế nhưng, nhiêu đó cũng không đủ khiến cư dân mạng dành thật nhiều lời khen ngợi, hay chỉ một lòng mong chờ màn debut của nhóm trong thời gian tới.

Kpop tuần qua: 'Hit' của EXO, Red Velvet, Taeyeon có nguy cơ 'bay màu', 'em trai' Black Pink bị gọi là 'Twice phiên bản nam' 10

Trong tuần vừa qua, Treasure đã bị đặt bàn cân để khán giả đánh giá. Chỉ xét riêng về ngoại hình, nhóm đã bị nhận xét là kém nổi bật hơn đàn chị Black Pink - dù nhiều thành viên, nhưng lại 'trông na ná nhau', không có ai quá nổi bật hay khác biệt. Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng còn gọi Teasure là 'Twice phiên bản nam', thậm chí ‘tố' nhóm bắt chước đội hình của 9 bông hồng vàng nhà JYP. Lí do là bởi có tới 4 trên 12 thành viên là người Nhật Bản.

Teaser giới thiệu Treasure​

Hiện tại, YG đã tung poster The First Step cùng với video teaser ra mắt của Treasure. Nhóm được ấn định sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7/8 tới đây.

BTS tiếp tục càn quét BXH iTunes thế giới, với ca khúc mới em út Jungkook chắp bút

Your eyes tell là một trong hai ca khúc tiếng Nhật mới toanh của BTS, nằm trong album Map of the Soul: 7 ~ The Journey, phát hành ngày 15/7 vừa qua. Ngay từ khi mới phát hành, ca khúc này đã được đón nhận vô cùng nồng nhiệt, thu về 'cơn mưa lời khen' và đứng đầu hàng loạt BXH nổi tiếng.

Kpop tuần qua: 'Hit' của EXO, Red Velvet, Taeyeon có nguy cơ 'bay màu', 'em trai' Black Pink bị gọi là 'Twice phiên bản nam' 11

Cụ thể, Your eyes tell đã debut ở #1 Oricon, dẫn đầu trên Line Music, mora và Recochoku - những BXH uy tín, được nhiều khán giả biết tới tại Nhật Bản. Không dừng lại ở đó, ca khúc này còn chệm chệ vị trí đầu bảng của khoảng 95 khu vực và vùng lãnh thổ, bao gồm Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Pháp, Đức, Thái Lan, Ả Rập Saudi, Indonesia, Nam Phi,... Với thành tính này, Your eyes tell đã vươn lên trở thành ca khúc tiếng Nhật của nghệ sĩ Kpop đạt #1 trên nhiền BXH iTunes nhất thế giới.

Những con số này đã thêm một lần nữa khẳng định sức hút của BTS tại thị trường Nhật Bản, cũng như cho thấy mức độ nổi tiếng của nhóm trên toàn thế giới.

Theo Duyên Duyên/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục
Đọc nhiều