Thành tích 24 giờ đầu ca khúc mới của Twice: Vẫn 'í ẹ' so với kỷ lục của chính mình thì bao giờ mới chiếm được ngôi 'nữ hoàng' từ Black Pink?

Dù đạt thành tích nhỉnh hơn ca khúc comeback gần nhất của nhóm - 'I can’t stop me', tuy nhiên nếu so với thành tích cao nhất mà nhóm đạt được, có lẽ 'Alcohol-free' vẫn còn kém khá xa.

10/06/2021 18:02

Sau ít ngày kể từ khi phát hành album tiếng Nhật mới toanh, Twice đã trở lại 'đường đua Kpop' cùng một MV mang đậm không khí mùa hè mang tên Alcohol-free vào chiều 9/6. Dường như muốn ca khúc chủ đề này nhận được mọi sự chú ý trong những ngày đầu lên sóng, bởi vậy album lần này - Taste of love được sắp xếp để lên kệ sau đó 2 ngày (11/6).

Tạo hình của Twice trong MV mới 'Alcohol-free'.

Tạo hình của Twice trong MV mới 'Alcohol-free'.

Khác với mọi lần, MV 'Alcohol-free' được ra mắt trước 2 ngày so với album.

Khác với mọi lần, MV 'Alcohol-free' được ra mắt trước 2 ngày so với album.

Sự tính toán đặc biệt này dường như đã đạt được hiệu quả nhất định, bởi sau 24 giờ đầu phát hành cả thành tích Youtube lẫn nhạc số của Alcohol-free đều khá khả quan. Cụ thể khi so sánh với lượt view 24 giờ đầu của MV comeback gần nhất - I can't stop me (18,9 triệu), thì Alcohol-free có phần nhỉnh hơn với 19,9 triệu lượt view hiển thị.

Ở mảng nhạc số, tuy Alcohol-free nhận về rất nhiều ý kiến khen chê lẫn lộn, nhưng ca khúc này vẫn giữ được thành tích ổn định trên các BXH nhạc lớn tại Hàn như Genie (#1), Bugs (#1), Flo (#16),... sau ngày đầu ra mắt.

'Alcohol-free' là MV có lượt xem 24 giờ đầu cao thứ 3 của Twice.

'Alcohol-free' là MV có lượt xem 24 giờ đầu cao thứ 3 của Twice.

Thành tích nhạc số ổn định của ca khúc sau 1 ngày phát hành.

Thành tích nhạc số ổn định của ca khúc sau 1 ngày phát hành.

Tuy nhiên nếu nhìn lại các lần comeback trước của nhóm, có thể thấy thành tích của Alcohol-free không quá vượt trội. Ví dụ nếu so với Fancy - ca khúc giữ kỉ lục MV đạt lượt view 24 giờ đầu cao nhất của Twice (42,1 triệu), thì lượt view của Alcohol-free thậm chí chưa bằng được một nửa.

Đặc biệt khi đặt lên 'bàn cân' với 'đối thủ' của nhóm tức Black Pink, thành tích của Alcohol-free cũng khá 'khiêm tốn' so với MV comeback gần nhất của 'gà' YG (58,5 triệu view hiển thị, 61,4 triệu view do Youtube xác nhận). Với việc bị cho 'hít khói' này, có lẽ sẽ không dễ dàng để Twice đoạt lại ngôi 'nữ hoàng' trong mảng nhóm nhạc nữ tại Hàn Quốc.

Thành tích của 'Alcohol-free' tuy có nhỉnh hơn so với lần comeback trước đó, thế nhưng vẫn không vượt được thành tích cao nhất của chính họ.

Thành tích của 'Alcohol-free' tuy có nhỉnh hơn so với lần comeback trước đó, thế nhưng vẫn không vượt được thành tích cao nhất của chính họ.

Nếu so với đối thủ ở mảng nhóm nhạc nữ Kpop - Black Pink, thành tích của MV 'Alcohol-free' cũng khá khiêm tốn.

Nếu so với đối thủ ở mảng nhóm nhạc nữ Kpop - Black Pink, thành tích của MV 'Alcohol-free' cũng khá khiêm tốn.

Được biết vào chiều hôm nay 10/6, nhóm sẽ bắt đầu quảng bá Alcohol-free trên các sân khấu âm nhạc tại Hàn. Trước đó vào cùng ngày phát hành MV, Twice đã có sân khấu đầu tiên cho Alcohol-free tại Ellen show.

'Alcohol-free' MV - Twice

Theo San/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục
Đọc nhiều