9x Vũ Hồng Cúc - từ cô thợ nail đến bà chủ thương hiệu đồ ăn vặt Việt Nam đầy triển vọng trên đất Mỹ

Khởi nguồn từ niềm đam mê kinh doanh của cô chủ 23 tuổi Vũ Hồng Cúc, thương hiệu ĂN VẶT CÔ BEO đã ra đời và ngày càng được nhiều người Việt tại Mỹ yêu thích.

16/07/2021 15:34

ĂN VẶT CÔ BEO được các khách hàng biết đến với những đặc sản đậm chất Việt Nam như các loại bánh tráng, khô bò, khô gà, khô mực, trái cây sấy dẻo, trái cây ngâm chua như xoài, me, chùm ruột... Đi vào hoạt động từ năm 2019, sau hơn 2 năm xây dựng và phát triển, hiện nay ĂN VẶT CÔ BEO đã có lượng khách hàng ổn định và thường xuyên trên nhiều tiểu bang của Chicago và các khu vực lân cận.

Các sản phẩm của ĂN VẶT CÔ BEO

Các sản phẩm của ĂN VẶT CÔ BEO

Để có được thành công như bây giờ, Vũ Hồng Cúc - cô chủ của thương hiệu - chia sẻ rằng cô luôn phải tìm kiếm nguồn hàng uy tín, chỉ lựa chọn những sản phẩm sử dụng nguyên liệu sạch và có cách chế biến phù hợp với khẩu vị của khách hàng bên này. Cô cũng cố gắng để cập nhật liên tục những món ăn mới theo tháng và theo mùa để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

“Ba năm trước mình đặt chân đến thành phố Chicago hoa lệ nhưng không kém phần xa lạ, với công việc đầu tiên là làm thợ nail. Cũng trong chính khoảng thời gian này, mình bắt đầu nhận ra rằng người Việt tại Mỹ cực kỳ thích các đồ ăn vặt Việt Nam nhưng lại không biết mua ở đâu, do đó ý tưởng ĂN VẶT CÔ BEO ra đời chính từ đây”, Hồng Cúc chia sẻ.

Cô chủ xinh đẹp của thương hiệu ĂN VẶT CÔ BEO

Cô chủ xinh đẹp của thương hiệu ĂN VẶT CÔ BEO

Những ngày đầu kinh doanh, vì chưa rõ lượng cung cầu như thế nào nên cô chỉ có thể bán trước các món sẵn có như bánh tráng Tây Ninh và khô gà lá chanh. Đến khi nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng, cô mới chắc chắn được suy nghĩ nhu cầu đồ ăn vặt của người Việt tại Chicago nói riêng và nước Mỹ nói chung là rất lớn, từ đó mạnh dạn nhập thêm nhiều loại sản phẩm hơn từ Việt Nam.

Từ cô thợ nail đến bà chủ thương hiệu đồ ăn vặt Việt Nam đầy triển vọng trên đất 
Mỹ 2

Công việc kinh doanh online ngày càng được mở rộng, những sản phẩm của ĂN VẶT CÔ BEO được đông đảo khách hàng, đặc biệt là tại các tiệm nail của người Việt, ủng hộ nhiệt tình.

Năm 2019, Hồng Cúc đã mở được 1 chi nhánh tại thành phố San Jose - nơi tập trung của rất nhiều các bạn trẻ Việt Nam. Đến hiện tại, thương hiệu ĂN VẶT CÔ BEO đã phủ sóng khắp Chicago, lợi nhuận kinh doanh tăng gấp đôi mỗi năm. Ngay cả trong thời điểm khó khăn do dịch Covid-19 diễn ra, doanh thu của ĂN VẶT CÔ BEO vẫn tăng trưởng 125% so với giai đoạn trước đó.

ĂN VẶT CÔ BEO là “đứa con” tâm huyết của Hồng Cúc

ĂN VẶT CÔ BEO là “đứa con” tâm huyết của Hồng Cúc

Bằng sự nhiệt huyết và bản lĩnh trong kinh doanh, trong thời gian sắp tới cô chủ trẻ dự tính sẽ mở thêm 1 số chi nhánh cho ĂN VẶT CÔ BEO nhằm đưa hình ảnh của món ăn vặt Việt Nam đến gần hơn với nhiều người Mỹ.

Truy cập để biết thêm thông tin về ĂN VẶT CÔ BEO:

FB: ĂN VẶT CÔ BEO

IG: anvatcobeo.chicago

Website : anvatcobeochicago.com

Theo Min Max/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục