Mặc dù thành lập chưa lâu nhưng Hàng Thùng Phương Mode (Đội 9, Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội) đã nhanh chóng gây ấn tượng với khách hàng bởi sự đa dạng mẫu mã sản phẩm. Mỗi sản phẩm lại có đặc trưng là số lượng giới hạn, nên khá độc, lạ. Khách mua hàng sẽ không phải lo lắng sẽ ‘đụng hàng’ với bất kỳ ai mà vẫn bắt kịp xu hướng.
![Nội dung chú thích ảnh]()
C sản phẩm tại Hàng Thùng Phương Mode có mức giá phù hợp, hướng đến những khách hàng tầm trung 30- 40 tuổi, sành điệu và có gu thời trang. Đây là đối tượng khách hàng khá khó tính, đòi hỏi cả về chất lượng sản phẩm lẫn phong cách phục vụ.
![Nội dung chú thích ảnh]()
Theo Hàng Thùng Phương Mode, chị em trong độ tuổi 30- 40 thường là những người đã có gia đình và công việc ổn định. Chính vì thế càng đòi hỏi họ phải có phong cách thời trang sành điệu, thanh lịch với những sản phẩm cao cấp.
![Nội dung chú thích ảnh]()
Điều mà Hàng Thùng Phương Mode mong muốn là khi khoác lên mình những sản phẩm của thương hiệu, khách hàng luôn tự tin, thoải mái nhất. Do vậy, các sản phẩm tập trung vào 2 yếu tố là ngoại hình trang phục cũng như là sự thoải mái với các chất liệu nhẹ nhàng, mang tính ứng dụng cao.
Ra đời trong giai đoạn mà lĩnh vực thời trang có nhiều chuyến biến lớn cùng với đó là ảnh hưởng của dịch bệnh, Hàng Thùng Phương Mode vẫn phát triển tốt bất chấp khó khăn. Bên cạnh bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, Hàng Thùng Phương Mode đã phát triển song song hình thức kinh doanh online với fanpage hơn 90.000 người theo dõi.
![Nội dung chú thích ảnh]()
Cửa hàng cũng ý thức được việc xây dựng quy trình mua bán, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Hình ảnh các sản phẩm được chia sẻ trên fanpage đều là hình thật tương đồng cao với sản phẩm bên ngoài. Vì vậy, dù là mua hàng online hay trực tiếp, thì chất lượng sản phẩm đều như nhau và đều được nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình để giúp bạn lựa chọn được trang phục phù hợp với cá tính, gu thẩm mỹ.
Mặc đẹp hiện nay đã trở thành một nhu cầu tất yếu của bất cứ chị em nào. Trong thời gian tới, Hàng Thùng Phương Mode tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới trở thành cửa hàng thời trang chuyên nghiệp, đặt mục tiêu mở rộng ra thị trường cả nước với các thiết kế ứng dụng, cao cấp.