Cơ hội săn quà BTS từ Gojek dành cho fan Việt

Chỉ cần thực hiện vài nhiệm vụ “rất khả thi” trên Gojek, bạn sẽ có ngay cơ hội may mắn để rinh về những phần quà đặc biệt.

21/11/2022 10:00

Giữa tháng 10, Gojek công bố Việt Nam là một trong những thị trường hợp tác với nhóm nhạc BTS. Mối quan hệ hợp tác này sẽ xoay quanh dịch vụ giao đồ ăn GoFood của Gojek, dịch vụ gọi xe 2 bánh GoRide và dịch vụ gọi xe ôtô GoCar.

Thông tin này khiến cộng đồng người hâm mộ Việt Nam “rôm rả”. Khởi động với màn “bắn” tiếng Việt trôi chảy cùng biểu cảm đáng yêu, các chàng trai RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V và Jung Kook nhanh chóng đốn tim người dùng khi xuất hiện trong hai đoạn TVC của chiến dịch.

Khi cộng đồng mạng còn chưa hạ nhiệt vì sự gần gũi, dí dỏm của các nam thần thì Gojek tiếp tục công bố loạt nhiệm vụ “rất khả thi” để fan nhanh tay săn quà BTS trên các dịch vụ khác nhau của ứng dụng. Chương trình áp dụng cho tất cả người dùng ứng dụng Gojek tại TP.HCM, Hà Nội và Bình Dương.

Để tham gia, người dùng chỉ cần chọn nhiệm vụ thông qua việc tra từ khóa BTS trên thanh tìm kiếm ở trang chủ hoặc vào mục “Ưu đãi” chọn voucher nhiệm vụ tương ứng và nhấn “Bắt đầu ngay”.

Với “Nhiệm vụ rất khả thi - Đặt món đón quà cool” của GoFood, khách hàng cần hoàn tất 3 đơn đặt món ăn GoFood trên Gojek với giá trị đơn hàng từ 136.000 VNĐ/đơn (giá trị thanh toán cuối cùng, sau khi đã áp dụng khuyến mãi). Sau khi hoàn thành đơn hàng cuối cùng, người tham dự sẽ nhận một mã số may mắn từ mục Voucher trong phần Ưu đãi tại ứng dụng Gojek.

Gojek sẽ gửi mã số may mắn qua email đăng ký tài khoản tại ứng dụng. Sau ngày 27/11, Gojek sẽ tiến hành quay số ngẫu nhiên (theo mã số may mắn đã gửi cho người tham gia sau khi hoàn tất nhiệm vụ) để tìm ra chủ nhân của bộ postcard phiên bản giới hạn từ BTS | Gojek.

Bộ Postcard bao gồm 1 hộp đựng postcard, 2 postcard BTS | GoFood, và 1 thiệp chúc mừng. Chương trình bắt đầu từ ngày 07/11/2022 đến hết ngày 27/11/2022. Gojek sẽ chủ động liên hệ nếu người dùng may mắn trúng thưởng.

Ngoài dịch vụ giao nhận đồ ăn, người dùng có thể dễ dàng săn quà hot khi sử dụng dịch vụ di chuyển với “Nhiệm vụ rất khả thi - Đi muôn nơi nhận quà chất chơi” của Gojek.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần hoàn tất 6 chuyến xe bất kỳ với giá trị tối thiểu 20,000 VNĐ/chuyến sau khi đã giảm giá để nhận 1 mã số hoàn thành nhiệm vụ.

Người tham gia hoàn thành nhiệm vụ sớm nhất trong thời gian diễn ra chương trình sẽ là chủ nhân của Bộ postcard phiên bản giới hạn từ BTS | Gojek. Chương trình kéo dài đến hết ngày 21/11/2022.

Lưu ý nhỏ là mã số hoàn thành nhiệm vụ sẽ mất sau 24 tiếng và mã số sẽ là thông tin bắt buộc khi đến nhận giải, vì vậy bạn hãy nhớ lưu lại mã số hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Nội dung chú thích ảnh

Gojek và BTS mang đến loạt nhiệm vụ rất khả thi với quà tặng siêu cool cho người dùng

Postcard (tạm dịch: thẻ ảnh) là một trong những văn hóa đặc trưng của fan Kpop. Đây cũng có thể xem là món đồ dễ thu thập và được thu thập nhiều nhất trong sự nghiệp “đu” thần tượng của bất kỳ fan KPOP nào.

Người hâm mộ thường tận dụng mọi cơ hội để “săn” postcard, từ việc mua album, mua vé concert cho đến trao đổi, mua bán trên các diễn đàn, mạng xã hội. Thế nên với “nhiệm vụ rất khả thi” của Gojek, các bạn trẻ cũng đã nhanh chóng nhập cuộc nhằm săn cơ hội nhận về những chiếc postcard cộp mác BTS. Các hình ảnh mới nhất của nhóm được in sắc nét trên chất liệu xịn sò nhất định sẽ mãn nhãn bất kỳ ai hâm mộ nhóm nhạc nổi tiếng này.

Trước đó, chiến dịch đã tạo nhiều hứng thú cho người dùng với thông điệp “Đi muôn nơi, ới Gojek nha” dành cho các dịch vụ vận chuyển của Gojek (GoRide và GoCar) và “Yêu mình đừng để mình đói” cho dịch vụ giao đồ ăn (GoFood).

Chia sẻ về màn hợp tác với các chàng trai Bangtan Boys, đại diện Gojek cho hay: “Với tầm ảnh hưởng toàn thế giới, BTS đã thông qua các bài hát để truyền đi thông điệp về sự tích cực và tương hỗ. Chính tinh thần này là lý do khiến quan hệ hợp tác giữa BTS với Gojek trở nên đặc biệt, bởi cam kết của Gojek là tạo ra tác động tích cực cho cuộc sống của người dùng, đối tác tài xế và nhà hàng. Trong tương lai, Gojek hy vọng sẽ tiếp tục khám phá những cách thức mới để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, từ đó giúp cho cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam thuận tiện, dễ dàng hơn”.

Theo Tri thức và Cuộc sống
Tin cùng chuyên mục