Sulwhasoo ra mắt sản phẩm First Care Activating Serum thế hệ thứ 6
First Care Activating Serum được xem là dòng sản phẩm mang tính biểu tượng của Sulwhasoo, kế thừa vẻ đẹp kết tinh từ nghệ thuật và di sản.
17/03/2023 19:00

Với hơn 26 năm phát triển và hoàn thiện, 'First Care' không còn là cụm từ nhằm để chỉ bước dưỡng da đầu tiên mà còn khẳng định vai trò giữ gìn nét xuân sắc tươi trẻ của sản phẩm cho hàng triệu người phụ nữ. Trong lần ra mắt thế hệ thứ 6 vào tháng 3 này, Sulwhasoo đã cải tiến về diện mạo, nâng cấp thành phần, nhằm tối ưu công dụng cho người tiêu dùng thông qua phiên bản First Care Activating Serum.
Trong đó, tinh chất nhân sâm - thành phần làm nên vị trí của Sulwhasoo tiếp tục phát huy vị thế nhưng ở phiên bản nâng cấp hơn. Với công thức độc quyền hoàn toàn mới, trong mỗi chai First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 đều chứa SULWHASOO MASTER COMPLEX™, hoạt chất mới nhất đóng vai trò tối ưu hóa công dụng của tinh chất nhân sâm lên làn da, kích hoạt khả năng tự nhiên của làn da, tăng cường hàng rào ẩm giúp da căng mướt suốt ngày dài.
Theo nghiên cứu, công thức SULWHASOO MASTER COMPLEX™ được chứng minh có khả năng cải thiện mười chỉ số lão hóa chính sau bốn tuần sử dụng. Hơn nữa, với khả năng hấp thụ nhanh và thân thiện với da, First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 sẽ giúp làm dịu, giải tỏa 'First Stress' (tình trạng làn da bị căng khô mất nước sau khi rửa mặt gây nên nếp nhăn - PV) của làn da sau mỗi khi rửa mặt.
Tiếp tục kế thừa những nét đặc trưng đã tạo nên vẻ đẹp nghệ thuật của Sulwhasoo, chai First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 sử dụng thiết kế tròn, nhẵn cùng màu men trắng làm màu sắc chủ đạo. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ hình ảnh bình gốm sứ Joseon tạo nên vẻ đẹp cổ điển. Khác với thế hệ trước, phiên bản mới với thiết kế tinh giản, tên thương hiệu in nổi bật với màu cam giữa nền trắng thu hút mắt người nhìn.
Phiên bản này còn hướng đến giá trị bền vững khi sử dụng công thức có Chỉ số Nguồn gốc Tự nhiên 94% theo hướng dẫn của ISO 16128 yêu cầu chai đựng giảm trọng lượng thuỷ tinh, nắp nhựa tái chế và hộp giấy đạt chứng nhận FSC về bảo vệ môi trường.
Được biết, trong lần quay trở lại này, Đại sứ toàn cầu Rosé (BLACKPINK) sẽ tiếp tục đồng hành cùng Sulwhasoo. Cô thể hiện hình ảnh trưởng thành và sang trọng hơn nhằm truyền tải định hướng và thông điệp mới của thương hiệu trên toàn cầu: 'Kế thừa vẻ đẹp kết tinh từ nghệ thuật và di sản'. Các hoạt động tiếp theo của đại sứ thương hiệu sẽ được công bố trên kênh chính thức của Sulwhasoo (@sulwhasoo.official) và Sulwhasoo Việt Nam (@sulwhasoo.vietnam).
Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc. Với sự đồng hành cùng đại sứ thương hiệu toàn cầu Rosé, Sulwhasoo mang đến những giá trị thương hiệu riêng với tinh thần tiên phong và triết lý làm đẹp được kế thừa từ vẻ đẹp di sản giữa dòng chảy đương đại.
Trang web chính hãng của Sulwhasoo Việt Nam: https://vn.sulwhasoo.com/
Link báo gốc:
Copy link
https://doisong.trithuccuocsong.vn/sulwhasoo-ra-mat-san-pham-first-care-activating-serum-the-he-thu-6-post201322.html
-
1Từ cô giáo thành TikToker Phong Linh, 9X Lào Cai thành công nhờ kinh doanh online
-
2Nhân viên bị Meta sa thải đợt 2: Nhận email vào lúc 5 giờ 55 phút, đối diện với một tương lai tồi tệ
-
3Thoát khỏi cảnh nợ nần, chàng trai Hà Thành quyết định... ‘ở ẩn’ nuôi dưỡng tâm hồn
-
4Cảnh báo những nguy hiểm từ 'cơn sốt' ChatGPT
-
5'Ăn Sập Huế' - Đưa văn hóa ẩm thực xứ Huế đến gần hơn với du khách
-
6Kênh TikTok Thanh Trúc Homestay: Hành trình truyền tải hình ảnh đẹp trên hòn đảo ngọc đến gần với du khách thập phương
-
7Thiếu nhân viên y tế, Đức dùng robot chăm sóc sức khỏe người già
-
8Đầm bầu Medyla: Giúp chị em đẹp hơn trong 9 tháng thai kỳ
-
9TikToker Chuyện của Phi Phi chia sẻ những kinh nghiệm khi làm đẹp lông mày
-
10Bảo Sơn - Anh chàng Tiktoker với cách cân bằng cuộc sống đáng ngưỡng mộ
-
11Dịch vụ giặt đệm tại Hà Nội nay đã có thể đặt trên ứng dụng bTaskee
-
12Coach Tuệ An tiếp nối hành trình chữa lành bằng kênh TikTok 1,4 triệu follow
-
13GIGI Xuân-Hè 2023: Cuộc dạo chơi đầy sắc màu của chuyến đi đến những vùng đất mới
-
14Trang sức HELINO: Từ sự đơn giản trong phong cách tới chất riêng
-
15Cảm biến AI giúp giảm ùn tắc giao thông
-
16Sàn đấu Anh ngữ V - Champions thu hút 150.000 thiếu nhi thủ đô tham gia
-
17Ẩn hoạ từ TikTok: Tự động thu thập dữ liệu người dùng
-
18Google đình chỉ ứng dụng mua sắm Trung Quốc chứa mã độc
-
19Minh AMI: SIM số đẹp thể hiện đẳng cấp của khách hàng
-
20Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI nhằm chống thất thu thuế