Vinvin Skin và giấc mơ mỹ phẩm của người Việt, cho người Việt

Vì người Việt, thấu hiểu người Việt, khẳng định vị thế trên bản đồ thương hiệu mỹ phẩm Việt là mục tiêu mà thương hiệu mỹ phẩm VinVin Skin theo đuổi trong nhiều năm qua.

23/03/2021 14:00

Mỹ phẩm Việt thấu hiểu người Việt

Cuộc sống hiện đại đang đặt ra nhiều thách thức với người phụ nữ Việt Nam. Họ vừa phải nỗ lực phấn đấu trong công việc, lại vừa phải chăm lo chu toàn cuộc sống gia đình. Quỹ thời gian eo hẹp khiến việc chăm sóc bản thân không phải lúc nào cũng dễ dàng. Nắm bắt được điều này, những người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm VinVin Skin đã cho ra đời những dòng sản phẩm chăm sóc da hiệu quả nhưng thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

Vinvin Skin và giấc mơ mỹ phẩm của người Việt, cho người Việt 0

Chị Phan Nhi, Giám đốc VinVin Skin chia sẻ: “Cũng là một người phụ nữ hiện đại, gần như guồng quay công việc, và chăm sóc gia đình đã chiếm trọn bộ thời gian của tôi. Khi nghiên cứu và phát triển sản phẩm VinVin Skin, tôi luôn tâm niệm 1 điều phải mang tới cho những người phụ nữ giống mình 1 sản phẩm tốt, chất lượng, nhưng không tốn thời gian của mọi người”.

Trên con đường phát triển thương hiệu, chị Phan Nhi cùng các cộng sự luôn tâm niệm phải đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Bên cạnh đó, Vinvin Skin nhận thức sâu sắc rằng một sản phẩm mỹ phẩm Việt phải thấu hiểu đất nước và con người Việt Nam.

Chính bởi vậy, công ty đã đầu tư nhiều thời gian, công sức và vật lực vào mảng nghiên cứu phát triển những sản phẩm chăm sóc da dựa trên đặc điểm thời tiết, khí hậu, môi trường và các yếu tố khách quan tại Việt Nam.

Tuy nhiên, để đảm bảo nguyên liệu đầu vào, VinVin Skin sử dụng 100% nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu chính ngạch, áp dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất để tạo ra những dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu chăm sóc da hiệu quả và tối ưu hóa thời gian chăm sóc da mỗi ngày của chị em.

Vinvin Skin và giấc mơ mỹ phẩm của người Việt, cho người Việt 1

Niềm tin khách hàng là tất cả

Chính chất lượng, uy tín và sự thấu hiểu đã trở thành “mỏ neo” giữ chân khách hàng. Theo thống kê của Vinvin Skin, có hơn 70% khách hàng quay lại sử dụng sản phẩm lần 2 trở đi. Mỗi tháng có hơn 20% người tiêu dùng mới mua sản phẩm VinVin Skin để sử dụng, trong đó đặc biệt được ưa chuộng là các sản phẩm tinh chất căng bóng da và dưỡng trắng. Đây là những minh chứng cho thấy các dòng sản phẩm của người Việt, thấu hiểu người Việt của VinVin Skin đang đi đúng hướng.

Vinvin Skin và giấc mơ mỹ phẩm của người Việt, cho người Việt 2

Là một trong những khách hàng đầu tiên sử dụng mỹ phẩm VinVin Skin, chị Phương Loan (TP HCM) sau nhiều năm vẫn đang trung thành với thương hiệu này. Chị Loan chia sẻ: “Là một nhân viên văn phòng, về nhà có thêm 2 cậu nhóc nghịch nên thường không có thời gian chăm sóc bản thân và da mặt. Làn da của tôi càng ngày càng lão hóa, dù có sử dụng rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác nhau xách tay, hay mỹ phẩm Việt nhưng không hiệu quả vì da tôi rất dễ kích ứng. Khi sử dụng sản phẩm VinVin Skin, lúc đầu tôi cũng không mong chờ là hiệu quả sẽ đến vì thất vọng về quá nhiều sản phẩm. Nhưng sau 1 tuần sử dụng sản phẩm, tôi thấy da mặt được thay đổi, căng bóng, và khỏe hơn. Chính vì thế, mà tôi chung thành với VinVin Skin tới tận bây giờ”

VinVin Skin không chỉ chinh phục khách hàng phổ thông mà đang từng bước giành được niềm tin từ những đối tượng khách hàng khó tính hơn như nghệ sĩ, người của công chúng… Chị Phan Nhi và các cộng sự coi đây là động lực to lớn để tiếp tục dấn thân trên con đường sáng tạo mỹ phẩm Việt thấu hiểu con người Việt.

Tìm hiểu thêm về thương hiệu VinVin Skin tại:

Công ty TNHH VinVin Skin

Address: 166/17 Phạm Phú Thứ, Phường 04, Quận 06, Tp. Hồ Chí Minh

Phone: 086.271.7218

Website: https://vinvinskin.com/

Facebook: https://www.facebook.com/vinvinNhi/

 

Theo Min Max/vtc news
Tin cùng chuyên mục
Đọc nhiều