#Phim Squid Game (Trò chơi con mực)

Vượt mặt Song Hye Kyo nhờ 'Squid Game' nhưng liệu Jung Ho Yeon có kiếm được nhiều tiền hơn?

Mới đây, thu nhập dựa trên bài đăng quảng cáo ở Instagram của Jung Ho Yeon và các diễn viên 'Squid Game' đã được tiết lộ.

11/10/2021 23:57

Là 1 người mẫu nổi tiếng trên thị trường quốc tế nhưng Jung Ho Yeon chỉ thật sự được biết đến nhiều hơn sau khi Squid Game (Trò chơi con mực) trở thành cơn sốt toàn cầu. 

Độ nổi tiếng khủng khiếp của Jung Ho Yeon được thể hiện qua con số followers tăng với tốc độ tên lửa trên Instagram. Chỉ trong chưa đầy 1 tháng, Jung Ho Yeon đã từ sở hữu 400 nghìn followers 'vọt thẳng' lên 17 triệu followers, trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc có lượng người theo dõi cao nhất hiện nay trên nền tảng mạng xã hội này. 

Vượt mặt Song Hye Kyo nhờ 'Squid Game' nhưng liệu Jung Ho Yeon có kiếm được nhiều tiền hơn? 0

Jung Ho Yeon thậm chí vượt qua cả hai đàn chị nổi tiếng là Lee Sung KyungSong Hye Kyo

Sự nổi tiếng khó cưỡng của Jung Ho Yeon đã hấp dẫn không ít thương hiệu và đã có rất nhiều lời chào mời hợp tác được gửi đến cho nữ người mẫu, diễn viên. Không kể đến vị trí Đại sứ toàn cầu danh giá của Louis Vuitton thì chỉ bằng một bài đăng trên Instagram, Jung Ho Yeon cũng kiếm được bộn tiền. 

Sau cú hit Squid Game, Ho Yeon được 'thăng cấp' thành Đại sứ toàn cầu của LV ở 3 mảng: Fashion (thời trang), Jewelry (Trang sức) và Watches (Đồng hồ).

Sau cú hit Squid Game, Ho Yeon được 'thăng cấp' thành Đại sứ toàn cầu của LV ở 3 mảng: Fashion (thời trang), Jewelry (Trang sức) và Watches (Đồng hồ).

Theo Influencer Marketing Hub (Top 8 nền tảng tìm kiếm Influencer cho các thương hiệu), ước tính mỗi bài đăng trên mạng xã hội sẽ đem về cho Jung Ho Yeon khoảng 43.000 USD, tương đương gần 976 triệu VNĐ. Chú ý rằng đây chỉ là con số ước tính, có thể cao hơn dựa trên tương tác và giá trị truyền thông mà bài đăng đó mang về. 

Jung Ho Yeon chính là ngôi sao kiếm được nhiều tiền nhất trên mạng xã hội trong số các thành viên thuộc dàn cast Squid Game. 

Jung Ho Yeon chính là ngôi sao kiếm được nhiều tiền nhất trên mạng xã hội trong số các thành viên thuộc dàn cast Squid Game. 

Với con số ước tính trên thì trong tuần qua, Jung Ho Yeon đã kiếm được 'sương sương' 86.000 USD (khoảng gần 2 tỷ VNĐ) chỉ với 2 bài đăng quảng cáo cho thương hiệu. 

Mặc dù vượt mặt Song Hye Kyo về số lượng người theo dõi nhưng con số trên của Jung Ho Yeon vẫn chỉ là 'muỗi' so với những gì nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời có thể 'cá kiếm' trên mạng xã hội. 

Được biết, mỗi bài đăng của Song Hye Kyo sẽ có giá gần 478,000 USD, tương đương gần 12 tỷ VNĐ. 

Vượt mặt Song Hye Kyo nhờ 'Squid Game' nhưng liệu Jung Ho Yeon có kiếm được nhiều tiền hơn? 3

Trên thực tế thì nếu so sánh với giá trị thương mại của Song Hye Kyo, số tiền trên là điều dễ hiểu. Nữ diễn viên đã có chỗ đứng hơn 20 năm trong nghề với hàng loạt tác phẩm tiêu biểu.

Mặc dù đã sắp bước sang tuổi 40 nhưng sức ảnh hưởng của Song Hye Kyo vẫn còn rất mạnh mẽ. Cô thậm chí còn được chọn làm mẫu quảng cáo cho những thương hiệu cao cấp như Fendi, Chaumet, Sulwhasoo… Mỗi một món đồ được nữ minh tinh 8x quảng cáo đều thu về lợi nhuận khổng lồ, cho thấy giá trị thương mại khủng khiếp mà Song Hye Kyo mang lại. 

Vượt mặt Song Hye Kyo nhờ 'Squid Game' nhưng liệu Jung Ho Yeon có kiếm được nhiều tiền hơn? 4

Trong khi đó thì Jung Ho Yeon vẫn được xem như một ngôi sao mới. Một bộ phim nổi tiếng đình đám nhưng chưa đủ để khẳng định vị thế của Jung Ho Yeon trong làng ảnh Hàn. Cô sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để được khẳng định và có chỗ đứng riêng như Song Hye Kyo. 

Tuy nhiên cũng có ý kiến nói rằng thù lao đăng bài quảng cáo của Song Hye Kyo đã bị 'thổi phồng' quá mức. Mặc dù vẫn cao nhưng không đến mức mua được cả 1 căn hộ như thế.

Tuy nhiên cũng có ý kiến nói rằng thù lao đăng bài quảng cáo của Song Hye Kyo đã bị 'thổi phồng' quá mức. Mặc dù vẫn cao nhưng không đến mức mua được cả 1 căn hộ như thế.

Ngoài Jung Ho Yeon thì 'giá quảng cáo' của dàn sao Squid Game trên Instagram cũng được hé lộ. Trong đó, Lee Byung Hun là người cao thứ 2 với mức giá 2.000 USD, tương đương hơn 45,4 triệu VNĐ.

Lee Byung Hun tham gia Squid Game vì 'nể tình' đạo diễn của phim, ai ngờ series này giúp anh 'hâm nóng' danh tiếng thành công đến vậy.

Lee Byung Hun tham gia Squid Game vì 'nể tình' đạo diễn của phim, ai ngờ series này giúp anh 'hâm nóng' danh tiếng thành công đến vậy.

Lee Yoo Mi và Heo Sung Tae cũng được trả hàng nghìn USD chỉ với 1 bài đăng.

Lee Yoo Mi và Heo Sung Tae cũng được trả hàng nghìn USD chỉ với 1 bài đăng.
Theo Arise/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục
Đọc nhiều