#Bão mạng

Bị khách mắng chửi, sỉ nhục về con tôm giá 40k, bà chủ nhà hàng sốc, đột quỵ ngay tại quầy rồi tử vong

Một chủ nhà hàng ở Hàn Quốc mới đây được cho là đã 'bị giết' bởi áp lực kinh khủng đến từ khách hàng, mà nguyên nhân bắt nguồn chỉ từ... một con tôm.

22/06/2021 21:53

Ngày 21/6, đài MBC Hàn Quốc đưa tin về vụ việc đáng tiếc xảy ra trong một nhà hàng đã làm dấy lên cuộc tranh luận lớn trên mạng xã hội.

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào tháng 5 vừa qua. Bà A (khoảng 50 tuổi) là chủ quán điều hành một cửa hàng kimbap ở quận Dongjak, Seoul.

Vào thời điểm này, nhà hàng có hợp tác với một ứng dụng giao đồ ăn nổi tiếng Hàn Quốc là Coupang Eats để phục vụ việc bán hàng online trong bối cảnh dịch Covid-19.

Ngày hôm đó, nhà hàng nhận được điện thoại phàn nàn từ một vị khách rằng trong số những món đồ mình vừa gọi có món tôm chiên, trong số đó 1 con có màu sắc lạ.

Món tôm chiên - nguồn cơn gây ra cuộc tranh cãi nảy lửa giữa khách và chủ nhà hàng

Món tôm chiên - nguồn cơn gây ra cuộc tranh cãi nảy lửa giữa khách và chủ nhà hàng

Tuy nhiên, bà chủ là người nghe máy đã phản bác lại. Màn đôi co về 1 con tôm chiên có giá 2.000 won (khoảng 40 ngàn đồng) đã biến thành cuộc cãi vã lớn giữa 2 bên.

Vị khách đưa ra rất nhiều lời quát mắng, chê bai bà A, đồng thời kiên quyết đòi quán ăn phải đền bù thiệt hại. Vì sợ bị khách hàng đánh giá kém trên ứng dụng, bà chủ cũng đã nhún nhường xin lỗi và đồng ý hoàn tiền món tôm chiên đó.

Thế nhưng, thực khách này lại tiếp tục lấn tới, không ngừng đưa ra những lời lẽ sỉ nhục bà A và đòi phải hoàn tiền toàn bộ bữa ăn.

Trong lúc cãi vã to tiếng qua điện thoại, bà chủ bị xuất huyết não, đột quỵ, bất ngờ ngã gục xuống đất và phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. 3 tuần sau, bà A qua đời.

Bà chủ nhà hàng sau khi bị khách mắng chửi đã bất ngờ ngã gục xuống đất

Bà chủ nhà hàng sau khi bị khách mắng chửi đã bất ngờ ngã gục xuống đất

Theo phía gia đình của bà A, người phụ nữ này từ trước đến nay sức khỏe rất tốt, không có bệnh gì đặc biệt, bởi vậy những người thân cho rằng bà đã quá căng thẳng, sốc và tức giận trước sự thóa mạ quá đáng từ khách hàng nên mới dẫn đến bị đột quỵ.

Vụ việc làm dấy lên cuộc tranh luận lớn trên mạng xã hội Hàn Quốc bởi thái độ phách lối, hống hách quá đáng của các 'thượng đế' đã gây nên câu chuyện đáng tiếc.

Ngày 22/6, công ty Coupang Eats - ứng dụng giao hàng trong vụ việc nói trên cũng đã tuyên bố vừa lập một ban điều tra đặc biệt để cùng cảnh sát giải quyết vấn đề.

'Chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã không thể hỗ trợ đầy đủ cho các chủ cửa hàng, gây ra tình trạng họ bị người dùng ngược đãi, yêu cầu hoàn tiền không hợp lý, đánh giá ác ý...' - đại diện công ty này cho hay.

Theo Luxia/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục
Đọc nhiều