'Bóc phốt' chủ quán không nhận ra đơn hàng 20 cốc trà sữa full topping 'khó hiểu', cô gái lập tức bị chỉ trích ngược lại

Lần đầu tiên sử dụng app để đặt trà sữa, cô gái tá hỏa khi nhận về hóa đơn 20 cốc trà sữa với giá hơn 2 triệu đồng.

28/10/2021 14:58

Khi thời buổi công nghệ lên ngôi, dịch vụ giao hàng online ngày càng phát triển thì khách hàng chỉ cần ngồi nhà, đặt app vài phút là sẽ có shipper đến đưa đồ tận nơi. Tuy nhiên không phải ai cũng thành thạo sử dụng những app công nghệ, vì vậy mới dẫn đến những câu chuyện 'dở khóc dở cười' như trường hợp của cô gái này.

Cô gái có tài khoản M.N cho biết: 'Em đăng bài lên mong những ai lần đầu sử dụng app đặt hàng nên lưu ý. Kẻo đúng là mất tiền ngu xong ngộ độc nữa, không thể diễn tả nổi sự ức chế.

Chả là chị bạn em không quen dùng app nên đã đặt 20 cốc trà sữa, tuy nhiên do không hiểu cách đặt, chị ý đã ấn 20 cốc, kèm theo đó là ấn 20 lần trân châu.

Vâng, hệ quả là ship đã mang đến 1 cốc trà trân châu full topping, không còn chỗ để chứa nước luôn!

Nếu là 1 quán có tâm có lẽ họ đã gọi hỏi người mua về cách đặt hàng khó hiểu này. Nhưng không, họ chắc đông khách quá nên không buồn quan tâm, và auto ship thôi!

Kết quả là uống cốc trà sữa chua loét và nhai trẹo mồm trân châu với cái giá hơn 1xx/cốc. Nỗi ngu này ai thấu....'.

Cô gái 'bóc phốt' cửa hàng vì đặt 20 cốc trà sữa với giá hơn 2 triệu đồng.

Cô gái 'bóc phốt' cửa hàng vì đặt 20 cốc trà sữa với giá hơn 2 triệu đồng.

Cuối cùng, cô gái phải trả 20 cốc trà sữa với cái giá hơn 2 triệu đồng, Bức xúc vì cửa hàng không liên hệ khi phát hiện ra trường hợp đặt hàng có phần 'khó hiểu' này, cô đã đăng đàn phản ánh lên mạng xã hội.

Cốc trà sữa đầy ụ trân châu được cô gái đặt nhầm. 

Cốc trà sữa đầy ụ trân châu được cô gái đặt nhầm. 

Tuy nhiên thay vì bênh vực, cô gái nhận về hàng loạt bình luận chỉ trích, cho rằng cửa hàng không rảnh để phát hiện cái sự khó hiểu này. Họ chỉ làm theo đúng đơn đã lên, nếu đơn lên thiếu đồ mới có thể phản ánh được nhưng cửa hàng đã lên theo đúng yêu cầu, chỉ trách khách đặt đơn không xem xét kỹ lưỡng mà thôi.

'Ủa rồi mắc gì trách quán, mình mà là chủ ai đặt vậy mình mừng run giò cho đơn đi liền trước á, rảnh rang hay gì điện thoại hỏi lại, mới đặt lần đầu chứ phải không biết chữ đâu mà không thấy thông tin đơn hàng'.

'Người ta không gọi xác nhận là do tưởng bà chị đặt 20 cốc mở tiệc thì sao. Trách là do bà chị không chịu để ý cái bill thôi'.

'Do bản thân sai lại đi đổ cho quán, quán chỉ gọi khi đồ khách đặt bị hết thôi'.

'Trước khi bấm nút đặt thì lúc nào app nó cũng hiển thị rõ thông tin đơn hàng, giá tiền, địa chỉ số điện thoại các thứ. Lần đầu đặt không rõ thao tác thì ok, chứ có không biết chữ đâu mà không tự đọc được thông tin đơn hàng? Lần đầu đặt thì càng phải cẩn thận check kỹ trước khi bấm nút xác nhận chứ. Giờ đổ sang trách app trách quán ai rảnh chịu trách nhiệm cho'.

Theo Vy Vy/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục
Đọc nhiều