Bất ngờ bị đuổi khỏi đám cưới Mạc Văn Khoa, Chiến Thắng lên tiếng đáp trả cực cao tay

Màn phản ứng của Chiến Thắng đã nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

25/05/2022 18:29

Trải qua hành trình dài với 7 năm yêu đương và gắn bó, Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe đã có được một hạnh phúc vô cùng viên mãn. Không chỉ vậy, tổ ấm của cặp đôi càng rôm rả hơn khi có với nhau cô con gái đầu lòng được hơn một tuổi. Vừa qua, cả 2 cũng đã tổ chức một đám cưới với sự góp mặt của dàn khách mời xịn xò, trong đó có Chiến Thắng - thần tượng của Mạc Văn Khoa.

Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe đã chính thức về chung một nhà

Cho đến mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ đoạn clip Chiến Thắng xuất hiện trong đám cưới của Mạc Văn Khoa. Đáng chú ý, khi đang chuẩn bị gửi lời chúc phúc tới đàn em, một vị khách lớn tuổi phía dưới lễ đường bất ngờ la to nên như muốn đổi nam danh hài: 'Về đi. Nói phét về đi'.

Ngay lập tức, thái độ gay gắt của người đàn ông này cũng khiến quan khách phía dưới cực kì bất ngờ. Thế nhưng, Chiến Thắng đã lấy lại bình tĩnh và thẳng thắn đáp trả: 'Bác ơi, hôm nay là ngày vui của em Khoa. Cháu về đây là với tình cảm, chứ không phải vì chuyện gì. Cháu biết bác lớn tuổi, cháu thấy bác đứng đấy nói một câu giật mình. Thật đấy bác ạ. Cái này không phải là nói phét bác ạ, cái này là nghệ thuật, nghệ thuật tấu hài, chứ không phải nói phét. Còn những người mà hay bảo 'nói phét' thì có khi những người đấy cũng nói phét, đúng không? Đúng không các bác. Em không nói phét đâu'.

Màn phản ứng của Chiến Thắng ngay sau đó đã được lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội. Cư dân mạng cũng dành rất nhiều lời khen cho nam danh hài vì thái độ vô cùng dễ mến và cách hồi đáp rất cao tay.

Phản ứng của chiến thắng đã nhận được rất nhiều lời khen

Theo Anh Thư/Công lý & Xã hội
Tin cùng chuyên mục