Hậu chia tay, Tiffany (SNSD) ngày càng mặc bạo?

Sau khi chia tay Nichkhun (2PM), Tiffany (SNSD) dường như thay đổi bản thân theo chiều hướng sexy, nóng bỏng hơn.

23/11/2015 19:01

Tiffany (SNSD) vốn ghi dấu trong lòng công chúng với hình tượng thánh thiện, trong sáng cùng đôi mắt cười nổi tiếng. Tuy nhiên sau khi kết thúc cuộc tình ngọt ngào với Nichkhun (2PM) vào tháng 5/2015, cô dường như thay đổi bản thân theo chiều hướng sexy, nóng bỏng hơn. Trang tin Koreaboo vừa đưa ra những hình ảnh ‘đốt mắt’ mới nhất của thành viên xinh đẹp nhà SNSD.

Trong loạt ảnh trên tạp chí Allure số tháng 6, Tiffany gây ra nhiều tranh cãi khi phá cách bằng lối trang điểm ‘dừ’ quá đậm khiến cô mất đi vẻ ngọt ngào và nữ tính như mọi khi. Vì muốn nêu bật nét quyến rũ nên Tiffany tạo dáng khá cứng, vòng 1 được độn hơi quá tay.

Xuất hiện trên tạp chí thời trang MAPS số tháng 8 vừa qua, Tiffany khiến nhiều người ngỡ ngàng với hình ảnh khác biệt. Vốn quen thuộc với hình ảnh tự nhiên và thân thiện, lần này cô nàng mắt cười bất ngờ chuyển hướng sáng phong cách sexy và cá tính hiếm thấy. Trong chiếc váy trắng buộc dây, nữ ca sĩ khoe trọn tấm lưng trần nõn nà và hình xăm ở vòng một.

Hình ảnh cô nàng mắt cười trong sáng, thánh thiện trước đây được chuyển thành một người phụ nữ chín chắn, từng trải.

Những vũ khí gợi cảm được Tiffany tận dụng triệt để.

Tiffany là một trong những sao nữ ưu ái lăng xê mốt bikini đan len trong mùa hè vừa qua. Những đường cong chết người được cô nàng giấu kín bấy lâu nay mới có dịp phô bày.

Dù chỉ là sơ-mi cách điệu cùng quần short jeans cũng khiến giọng ca 8X trở nên gợi cảm 'chết người'.

Đây có lẽ là một trong những nàng Người Dơi quyến rũ nhất trong lịch sử.

Trang phục diễn của Tiffany cũng có nhiều cải tiến.

Cô nàng bắt đầu 'mạnh tay' hơn trong việc chọn trang phục.

Các vũ đạo gợi cảm hơn.

Sáng tạo hơn trong cách sử dụng phụ kiện biểu diễn.

Dù nhiều người bày tỏ rằng họ thích hình ảnh trước đây của Tiffany hơn nhưng rõ ràng sự thay đổi, phá cách này mang lại nhiều ưu thế cho nữ ca sĩ xinh đẹp. Thành viên SNSD như ngầm khẳng định cô đã trưởng thành và sẵn sàng đón nhận các thử thách của cuộc sống trong tương lai.

Theo Thỏ Nana/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục