Minh Tú diện váy cưới đính 10.000 viên đá quý

Nữ người mẫu gây chú ý khi diện mẫu váy của NTK Chung Thanh Phong.

23/05/2016 09:19

Ngày 21/5, NTK Chung Thanh Phong vừa trình làng BST áo cưới mới nhất mùa xuân hè 2016 với chủ đề Le Blanc - Màu Trắng tinh khiết. Giữ vị trí vedette chính là siêu mẫu Minh Tú.

Minh Tú diện chiếc váy cưới đặc biệt với chất liệu ren cao cấp được đặt riêng tại Ý, đính kết 10.000 viên đá swarosky và pha lê cao cấp được làm ròng rã suốt 1 tháng liên tục.

Bộ trang phục kết hợp với lúp đội đầu được đính kết hạt ngọc trai, đá quý cầu kì mang lại sự lộng lẫy nhưng không kém phần tinh tế. Với lợi thế chỉ số 3 vòng chuẩn, Minh Tú xuất hiện đầy thu hút, gợi cảm và nóng bỏng trong chiếc đầm đuôi cá ôm sát, trong suốt của Chung Thanh Phong.

Minh Triệu trình diễn 1 mẫu thiết kế trong bộ sưu tập sử dụng ren ép lưới - một trong những chất liệu đang làm mưa làm gió của các hãng áo cưới nổi tiêng trên thế giới và được rất nhiều cô dâu ưa chuộng.

Chất liệu hạt đính kết sử dụng trong bộ sưu tập là pha lê trong suốt, cườm ống, ngọc trai và đá swarosky cao cấp, tất cả được đính kết bởi đội ngũ nghệ nhân với tay nghề lâu năm, tạo nên sự tinh xảo trong từng họa tiết của mỗi thiết kế.

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục