6 địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp không tưởng cho HS-SV cuối cấp

Ngay từ những ngày đầu năm, nhiều lớp cuối khóa đã rục rịch chuẩn bị chụp ảnh kỷ yếu để lưu lại những kỷ niệm đáng yêu nhất của thời đi học.

09/10/2015 20:00

1. Trường học: Đây là địa điểm không thể thiếu trong bất cứ một bộ album ảnh kỷ yếu nào của các bạn học sinh, sinh viên. Đối với những trường có nhiều cây xanh, khuôn viên đẹp thì đúng là thiên đường. Còn đối với những trường có khuôn viên nhỏ hơn thì cách xếp thành hàng trên các tầng cũng là một cách khá lý tưởng để có một bức ảnh đẹp.

Hoặc các bạn cũng có thể chọn góc chụp sao cho bao quát hết được khuôn viên trường và cả bảng hiệu của trường nữa. Tuy chẳng nhìn rõ mặt ai nhưng lại là một bức ảnh nhiều ý nghĩa và cảm xúc mỗi khi nhớ về ngôi trường nhiều năm gắn bó.

Ở sân trường, các bạn cũng có thể thử những tư thế sáng tạo và hài hước, thể hiện đúng bản chất "nhất quỷ nhì ma" của mình.

2. Bể bơi: Hình thức chụp ảnh kỷ yếu tại bể bơi mới xuất hiện trong năm nay nhưng đã thu hút được rất nhiều lớp học sinh, sinh viên (Ảnh: Moon Studio). 

Với những bể bơi rộng, các lớp cũng sẽ có nhiều kiểu ảnh đáng nhớ, như xếp hình trái tim xanh chẳng hạn. Tuy nhiên, khi chụp hình ở bề bơi đừng chụp những hình ảnh quá lố, dễ gây phản cảm đối với người xem.

3. Sân bóng: Sân bóng, sân thể dục trong trường học cũng là một địa điểm tuyệt vời để chụp ảnh kỷ yếu.

Tại đây, các bạn cũng có thể sáng tạo những phong cách chụp ảnh khác nhau, thể hiện được sự năng động và đầy sức sống.

Khi chụp với màu xanh của sân bóng, đảm bảo bộ đồng phục của bạn sẽ cực nổi và thật đáng yêu.

Kiểu xếp thành hình tròn, hình bông hoa, ngôi sao... cũng là những gợi ý không tồi đối với những lớp nhiều phọc sinh.

4. Lớp học: Ảnh kỷ yếu mà thiếu mấy hình ảnh của lớp học thân thương thì quả là một thiếu sót.

Trong phòng học, các bạn cũng có thể ghi lại được những khoảnh khắc như khi cả lớp ôn bài, cùng nhau nô nghịch, thậm chí là quậy tới bến.

5. Bãi biển: Đối với những trường học ở gần vùng biển thì không thể thiếu những hình ảnh "quẩy" trên bờ biển. Dù da bạn sẽ hơi sạm lại một chút nhưng đảm bảo thành quả các bạn nhận được sẽ khiến các bạn học sinh vùng khác ngưỡng mộ.

Color war cũng là một trong những hoạt động được nhiều học sinh, sinh viên năm trước ưa chuộng.

6. Công viên: Đây cũng là một địa điểm lý tưởng cho bộ ảnh kỷ yếu. Đi chụp ảnh kỷ yếu, cũng coi như đi dã ngoại luôn, tha hồ chơi bời, nghịch ngợm mà không bị mắng như ở trong trường.

(Ảnh: Moon Studio)

Được nằm dài dưới bãi cỏ xanh và sạch như thế này thật không khác đi nghỉ dưỡng là bao.

Chúc các bạn sẽ có những bức ảnh kỷ yếu đẹp nhất và ý nghĩa nhất trong năm học cuối của mình nhé!

Ảnh: Moon Studio

Theo Trà Trang/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục