Chi Pu không giấu được niềm vui khi gặp cô giáo chủ nhiệm cũ

Tối 18/11, thầy và trò trường THPT Lê Quý Đôn (HN) đã tưng bừng kỷ niệm 45 năm thành lập trường, đồng thời kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam.

19/11/2015 17:10

Trải qua 45 năm thành lập, trường THPT Lê Quý Đôn là cái nôi của nhiều nhân tài qua bao thế hệ, trong đó phải kể đến những hotgirl, ca sĩ nổi tiếng như Chi Pu, An Japan, Dương Hoàng Yến, Bảo Trâm Idol...

Trong đêm kỷ niệm, dàn hotgirl đã gác lại công việc bận rộn của mình để về chung vui và gửi lời chúc mừng tới toàn thể thầy cô và học sinh trong trường.

 Trở về thăm trường, Chi Pu không giấu nổi sự xúc động khi được nhìn thấy các thầy cô giáo cũ, cô cũng gửi lời chúc và lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Chi Pu còn gửi tặng thầy cô và các em học sinh bài hát chủ đạo trong bộ phim ‘Yêu’ sắp ra mắt của mình.

Nhiều học sinh đã tranh thủ đến xin chữ ký của hotgirl trong giờ nghỉ giải lao.

Sau đó Chi Pu và các cựu học sinh khác cùng ghé thăm phòng truyền thống của trường.

Chi Pu không giấu được niềm vui khi được gặp lại cô giáo chủ nhiệm cũ ngày nào.

Cũng là một cựu học sinh của trường Lê Quý Đôn, từ ngày ra tốt nghiệp đến nay, mỗi khi đến dịp 20/11 là An Japan lại sắp xếp thời gian để thăm trường.

An Japan rất hiếm khi thể hiện giọng ca của mình, tính đến nay đây là lần thứ 2 cô khoe giọng hát và cả 2 lần đều tại trường.

Ca sĩ Bảo Trâm cũng đã từng có thời gian gắn bó với ngôi trường này.

Dương Hoàng Yến từng là một học sinh chăm ngoan dưới mái trường Lê Quý Đôn. Cô cũng về thăm lại trường mừng sinh nhật tuổi 45 của ngôi trường thân thương.

Đây còn là dịp gặp gỡ của nhiều thế hệ học sinh, giáo viên trường THPT Lê Quý Đôn.

Theo Khánh Huy/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục