Miss Du học sinh 2016 đón Tết trên đất Mỹ

Những ngày Tết ở Việt Nam trùng với những ngày phải đi học, Nam Phương không được về ăn Tết cùng gia đình nhưng lại có niềm an ủi lớn là bố và em gái sang thăm.

06/02/2016 18:00

Đạt danh hiệu Miss Du học sinh Việt năm 2015, Vũ Nam Phương ngày càng được nhiều bạn bè trong nước và quốc tế biết đến.

Không chỉ xinh đẹp, nữ sinh này còn khiến mọi người phải nể phục vì đạt được nhiều thành tích trong học tập.

Nữ sinh cao 1,78m chia sẻ: 'Miss Du học sinh Việt mặc dù chỉ là một cuộc chơi để thử thách mình nhưng không nghĩ rằng mình lại giành được giải cao nhất. Đó có thể là một niềm may mắn đối với mình'.

Đạt điểm tổng kết tuyệt đối và hòa nhập tốt với cuộc sống của du học sinh cũng là những điều cô nàng cảm thấy mình thành công trong năm học vừa qua.

Hơn nữa, thông qua những điều này, cô có thể làm cho bố yên tâm và tự hào về con gái, là chỗ dựa cho em gái khi những ngày 2 chị em phải du học xa quê.

Miss Du học sinh chia sẻ, do lịch học trùng với những ngày Tết, nên hầu như mấy năm nay cô và em gái đều ăn Tết bên Mỹ. Nhưng năm nào hai chị em cũng có bố sang thăm.

Đúng ngày mùng 1 Tết, cô nàng phải đi học từ 7 - 8h sáng đến 4 - 5h chiều mới về đến nhà. Đêm giao thừa, 3 bố con cùng xem Táo quân rồi đợi bố lì xì. Mùng 2, cô nàng lại đi thực tập ở bệnh viện.

Tuy không được đón một cái Tết đúng nghĩa ở quê, nhưng cô và em gái đã có một thời gian tuyệt vời cùng bố, khi cả ba bố con cùng nhau đi chùa và nấu những món ăn Việt Nam.

Năm nay, ngoài việc tăng tốc để nâng cao thành tích trong học tập, cô nàng còn lên kế hoạch về Việt Nam trong 3 tuần để đi làm từ thiện. Đó là điều cô mong ước, đặc biệt là khi chứng kiến những hình ảnh đáng thương của những em bé vùng cao trong mùa đông rét mướt.

Trước thềm năm mới, cô nàng đã ghi lại những hình ảnh đẹp nhất trong tà áo dài trên đất Mỹ để đánh dấu sự trưởng thành trong một năm qua.

Với bộ ảnh này, cô nàng cũng hy vọng có thể đem hình ảnh của tà áo dài Việt giới thiệu đến nhiều bạn bè quốc tế về hình ảnh của người con gái Việt Nam dịu dàng, đằm thắm.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của nữ sinh xinh đẹp dưới đây:

Theo Trà Trang/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục