Những nữ sinh thi Miss Du học sinh 2015 khiến nam sinh liêu xiêu

Chương trình dành riêng cho các bạn nữ du học sinh Việt trên toàn thế giới thể hiện vẻ đẹp toàn diện của bản thân.

23/10/2015 20:12

Vũ Minh Trang (SN 1993), du học sinh trường Singapore Institute of Management – Singapore. Minh Trang có niềm đam mê lớn với ẩm thực, và cô cũng có dự định tham gia chương trình Vua đầu bếp Việt trong thời gian tới.

 Diệp Khiết Như (SN 1996), du học sinh trường James Cook University, Singapore. Cô nàng cho biết mình đi du học vì muốn có chỗ đứng trong xã hội và có kiến thức về kinh doanh để phục vụ công việc của mình.

Vũ Thị Phương Anh (SN 1994), du học sinh trường Đại Học Y, khoa Răng Hàm Mặt, Liên bang Nga. Phương Anh là cô nàng đa tài khi vừa đạt giải Nhất cuộc thi thiết kế đồng phục, HCV Karatedo, 2 HCB nhảy hiphop và top 5 môn bơi lội của trường đại học.

Nguyễn Phạm Kim Ngân (SN 1995), du học sinh trường Hunter College - The City University of New York, USA. Cô nàng từng là Học sinh giỏi môn Văn của TP Hồ Chí  Minh.

Vũ Đào Tuyết Nhung (SN 1995), biệt danh là Nhumo hiện đang là sinh viên năm hai ngành tài chính tại University of Ottawa, Canada. Nhummo cũng chính là một trong những thành viên sáng lập của Hội sinh viên Việt Nam Ottawa VISA. Sở thích của Nhumo là đọc sách, shopping, nghe nhạc, và ngủ nướng vào ngày cuối tuần.

Nguyễn H. Phương Duyên (SN 1994), du học sinh trường McGill University, Montreal, Canada. Năm 16 tuổi, cô bạn đã đi du học Mỹ, và mới chuyển đến Canada học được hơn một năm. Do học ngành y tá nên cô bạn rất thích tham gia các hoạt động tình nguyện của trường.

Trần Thanh Phương (SN 1992), du học sinh trường Đại học Khoa học kỹ thuật điện tử Quế Lâm, Trung Quốc. Cô nàng là người hướng ngoại, thích những hoạt động cộng đồng để học hỏi những điều mới lạ xung quanh mình.

Phạm Hồng Vân (SN 1992), du học sinh trường Sejong University, Hàn Quốc, chuyên ngành Thanh nhạc, Applied Vocal Music. Cô nàng có niềm đam mê ca hát từ nhỏ, và đích đến trong tương lai sẽ là một cô ca sĩ được nhiều người ưa mến.

Nguyễn Hiền Trang (SN 1993), du học sinh ngành Tài chính – Kế toán tại George Mason University, USA. Cô bạn có năng khiếu về nấu nướng, làm MC và làm đồ handmade.

Phan Thị Ý Nhi (SN 1995), du học sinh Trường đại học tổng hợp Tula, Liên bang Nga. Cô bạn tự giới thiệu là một người vui vẻ và hóa đồng với mọi người, ngoài ta cô bạn còn là một người suy nghĩ lạc quan, tích cực.

Lý Kiều Diễm (SN 1993), du học sinh trường Arcada UAS,Helsinki, Phần Lan. Cô bạn này có biệt danh là “Cô gái Sài Gòn đi tải nhiệt”, vì là một cô gái vô cùng năng động, thích âm nhạc và nhảy múa và hiện cô đang là thành viên của nhóm nhảy M+ tại trường.

Lê Thị Kim Thuý (SN 1988), du học sinh tại AE Management Limited, Auckland, New Zealand. Cô nàng đã tốt nghiệp và hiện đang là nhân viên văn phòng tại một công ty về giải trí ở New Zealand.

Nguyễn Thị Ngọc Yến (SN 1995), du học sinh trường RMIT University – Australia. Cô là một sinh viên khá năng nổ trong các hoạt động đoàn hội, đặc biệt là Hội sinh viên Việt Nam tại Melbourne- MOVSA.

Nguyễn Đỗ Phương Uyên (SN 1995), Á khôi 2 Miss University New South Wales 2015. Uyên đam mê đi du lịch, khám phà những vùng đất mới. Ngoài ra cô bạn còn thích chụp hình và làm bánh.

Kim Nhu Bùi (SN 1988), hiện đã tốt nghiệp trường Richland Community College, đồng thời cũng là sinh viên năm ngành Tài Chính Ngân Hàng tại trường đại học University of Texas at Dallas, Mỹ.

Diệp Tuyết Nga (SN 1992), du học sinh trường Texas A&M-Corpus Christi - Texas, Mỹ. Quan niệm sống của cô là luôn mỉm cười, cố gắng hết mình, và luôn nhìn cuộc sống bằng đôi mắt lạc quan. Ngoài ta cô là một tay săn học bổng cừ khôi.

Phạm Uyên (SN 1993), du học sinh trường Cal State Long Beach - Califorina, USA. Cô nàng thích du lịch, mua sắm, tìm hiểu về thời trang, cuộc sống, và con người ở các nước trên thế giới.

Đào Vũ Minh Tâm (SN 1994), du học sinh ngành bác sĩ nha khoa trường Orange Coast College- Califoxnia, USA. Sở thích của Tâm là thích đi chụp ảnh với bạn bè, và đặc biệt quan tâm đến xu hướng thời trang thế giới.

Nguyễn Quỳnh Anh (SN 1997), du học sinh tại  Cia school – Cebu, Philippines. Cô nàng rất thích đi xem phim và có tình yêu vô cùng lớn đối với việc ăn uống.

Châu Thanh Hồng Cẩm (SN 1993), du học sinh Đại học Luật EBC - Berlin, Đức. Tính tình vui vẻ, hoà đồng, ham học hỏi, thích khám phá.

Phan Thị Phương Lan (SN 1991), du học sinh tại Queensland University of Technology - Brisbane, Australia. Không ngừng tìm tòi học hỏi những điều tốt đẹp và luôn học cách lắng nghe, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn là quan điểm sổng của Phương Lan.

Ảnh: Duhocsinhtv.com

Theo Trà Trang/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục