Những nữ sinh xinh đẹp tham dự Miss Du học sinh Việt (P3)

Miss Du học sinh Việt 2015 đang tiến hành sơ khảo để chọn ra những gương mặt xinh xắn nhất vào vòng trong.

17/10/2015 19:47

Nguyễn Trần Thảo Ngọc hiện là sinh viên năm 3 và là cựu phó chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tại đại học Warwick, Vương quốc Anh. Thảo Ngọc rất thích tham gia các hoạt động xã hội, cũng như các môn thể thao như là cầu lông dancesport, yoga...

Huỳnh Lê Phương Anh, du học sinh tại City Institute - Sydney, Australia.

Lê Hồng Đào (SN 1994), du học sinh trường UNS Institut, Đức. Cô nàng cao 1.77m cho biết, trước đây cô vốn là một con người rụt rè, nhút nhát, không giám thể hiện bản thân nhưng từ khi sang Đức, cô bạn đã mạnh mẽ, tự tin, hòa đồng và tự lập hơn.

Đinh Vũ Thùy Dung (SN 1995), du học sinh trường Đại học Quốc gia Quan hệ Quốc tế tại Liên bang Nga. Sở thích của cô nàng là nấu ăn, xem phim, du lịch cùng những người bạn thân và chụp ảnh.

Lê Hồng Nhung (SN 1994), du học sinh trường University of Applied science, Đức. Nhung có năng khiếu vẽ tranh chân dung, yêu violin và nghệ thuật cắt giấy kirigami.

Phạm Thiên Thanh (SN 1997), du học sinh ngành Y trường Victoria University, Australia.
Cô bạn này có năng khiếu về hội họa và đã từng đạt được một vài thành nhỏ khi vẽ.

Văn Hồ Thủy Tiên (SN 1997), đang học lớp 12 tại trường Lancaster Mennonite High School ở Mỹ. Tiên thích được đi du lịch củng bạn bè, và nấu ăn khi có thời gian rảnh; ngoài ra, Tiên còn yêu thích đọc sách, nghe nhạc, và viết văn.

Ma Thị Phương Thảo (SN 1995), du học sinh trường University of Massachusetts Dartmouth, USA. Cô bạn tham gia cuộc thi nàu với mong muốn được thể hiện sở thích ca hát với mọi người.

Lương Hoài Linh (SN 1992), du học sinh trường University of Houston, bang Texas, USA. Mục đích đến với cuộc thi của cô bạn là: Vui là chính, thoải mái là mười, nụ cười là trên hết!

Trần Hà Ngân (SN 1995), du học sinh tại trường California College of Communication, USA. Mục đích của cô nàng khi tham gia chương trình này chính là giao lưu với các bạn du học sinh khác trên toàn thế giới.

Đinh Thị Trà (SN 1993), du học trường Youngsan University, Hàn Quốc. Quan điểm sống của Trà là “điều quan trọng không phải là vị trí mà là hướng đi”. Lý giải cho việc trở thành du học sinh, cô bạn chia sẻ: “Quyết định đi xa, sống tự lập là để lớn lên trong suy nghĩ, thực hiện ước mơ, làm được những điều mà mọi người nghĩ rằng mình không làm được.”

Lê Thị Mai Uyên (SN 1992), du học sinh trường Latrobe University, Melbourne, Victoria, Australia. Uyên có sở thích đọc các cuốn tiểu thuyết ngôn tình, ngoài ra còn thích nghe nhạc, thể thao, du lịch và shopping khi rãnh rỗi.

Thạch Hải Quỳnh Trang (SN 1992), du học sinh trường Arcada- Nylands svenska yrkeshögskola, Helsinki – Phần Lan. Đây là cô nàng có rất nhiều thành tích trong nước trước khi đi du học.

Nguyễn Thanh Nga (SN 1996), du học sinh trường Asia Pacific University - Beppu, Nhật Bản. Đến với cuộc thi này, Nga mong muốn có thể giao lưu kết bạn cùng mọi người qua đó cũng có thể giúp bản thân tự tin hơn và trau dồi những kĩ năng xã hội cần thiết.

Nguyễn Kiều Hà My (SN 1997), du học sinh trường Kaplan Singapore – Singapore. Sở thích của cô nàng là tìm hiểu về thời trang, make up, đàn piano, đi du lịch cùng gia đình, làm quen giao lưu với nhiều bạn bè ở khắp mọi nơi trong và ngoài nước.

Ngô Thị Kỳ Duyên (SN 1996), du học sinh tại Sydney, Australia.

Đoàn Thị Ngọc Thuỷ (SN 1993), du học sinh rường Đại Học Youngsan - Hàn Quốc. Phương châm sống: Đừng thiếu ước mơ, không mơ ước là không có khát vọng mà không có khát vọng thì chẳng thể thực hiện được gì.

Bùi Thu Vân (SN 1991), du học sinh trường Bournemouth University - Vương quốc Anh. Cô nàng này là cựu sinh viên trường Kinh tế Quốc dân.

Hồ Thị Thuý Ái (SN 1996) có quan niệm sống là phải luôn biết phấn đấu, phải luôn tin tưởng vào bản thân mình luôn hướng tới cái mới nhưng phải luôn giữ phong tục và bản sắc của dân tộc Việt Nam.

Thái Thục Anh, du học sinh: Paris, Pháp, là một cô gái năng động, thích khám phá, du lịch…

Đỗ Thi Hoàng Mai (SN 1994), học thạc sĩ nghiên cứu ĐH Curtin  - Ý. Năng khiếu của Mai là hùng biện, sáng tác thơ bằng Tiếng Anh. Cô nàng vừa đạt giải Ms được bình chọn nhiều nhất cuộc thi Ms.Curtin, 2015.

Trần Thị Hạnh (SN 1992), du học sinh trường Feng Chia University, Đài Loan. Sở thích của Hạnh là nấu ăn, chơi các môn thể thao và có năng khiếu múa, hát.

Võ Hồ Phương Thảo (SN 1998), du học sinh trường Boom field Hills High school, USA. Thảo có sở thích chụp ảnh, thiết kế, mua sắm và phối đồ.

Nguyễn H Nguyên Anh (SN 1998), du học sinh trường Merrill F. West High School, Tracy, California, USA. Sở thích của cô nàng là chụp ảnh và graphic design. Ảnh: Duhocsinhtv.com

Theo Trà Trang/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục