Teen Hải Phòng: Học tới cùng, chơi tới bến

Trong buổi học cuối cùng, các bạn học sinh Mạc Đĩnh Chi (Hải Phòng) đã ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi học trò.

27/06/2015 14:00

Không giống như các lớp khác, các bạn học sinh lớp 12A10, trường THPT Mạc Đĩnh Chi, Hải Phòng đã lựa chọn đúng buổi học cuối cùng để chụp ảnh kỷ yếu để có một bộ ảnh nhiều ý nghĩa.

Ở buổi học cuối cùng này, các bạn học sinh đã cố gắng lưu lại thật nhiều kỷ niệm với nhau. Từ những khoảnh khắc đánh yêu trong lớp học, đến những khoảnh khắc vui nhộn ngoài sân trường, rồi cùng nhau đùa nghịch với nước.

Các bạn đều rất nhiệt tình thực hiện các ý tưởng mà nhiếp ảnh đề ra để có một bộ ảnh kỷ yếu đa phong cách.

Trước những ý tưởng độc đáo này, ban đầu nhiều em còn ngại, nên người chụp ảnh phải tiên phong gần gũi chơi cùng, chủ động lôi kéo các bạn. Anh Trần Văn Thành, một trong những nhiếp ảnh chia sẻ rằng: "Không chỉ chụp ảnh, nhiếp ảnh phải còn phải ngầm chủ ý tạo dựng lên những khoảnh khắc giàu cảm xúc để các em cởi mở, gần gũi nhau hơn. Như thế, bộ ảnh mới ghi lại được nhiều cảm xúc nhất."

Bộ ảnh kỷ yếu này còn là mang một thông điệp đối với tất cả các bạn học sinh: Đã học thì học tới cùng, chơi thì phải chơi hết mình, không để cho những khoảnh khắc cuối cùng bên nhau trôi qua một cách vô vị.

Vì thế, các bạn đã mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình một cách chân thực nhất... thậm chí không ngại ngần "mi" nhau theo cách rất riêng.

Cùng tìm về ký ức tuổi thơ qua những shoot hình đa sắc thái của các bạn học sinh sau đây:

Ảnh: Team kỷ yếu Người Viễn Chinh

Theo Trà Trang/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục