Thầy hiệu trưởng Việt Đức 'quẩy' nhiệt tình cùng học trò

Bên cạnh sự kiện làm chiếc bánh hình cuốn sách thì trong sáng nay, lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam cũng được thầy và trò trường Việt Đức tổ chức.

19/11/2014 15:48

Sáng nay, thầy và trò trường THPT Việt Đức đã tổ chức lễ kỷ niệm 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Là cựu học sinh của trường, nam ca sĩ Duy Khoa đã về góp mặt và cũng là để tri ân những thầy cô giáo cũ đã từng dạy dỗ anh trong 3 năm phổ thông.

Trong phần biểu diễn, nam ca sĩ đã khuấy động không khí toàn trường và tạo cảm hứng cho thầy hiệu trưởng cũng như cô giáo trong trường lên sân khấu nhảy rất nhiệt tình. 

Với các học sinh, thầy hiệu trưởng Nguyễn Quốc Bình luôn là hình ảnh thân thương nhất dưới mái trường này. Thầy luôn thân thiện, nhiệt tình và có những màn cổ vũ học sinh đầy bất ngờ.

Trong lễ khai giảng năm học vừa qua, thầy Bình thậm chí đã diện đồ trẻ trung và beatbox khiến ai cũng bất ngờ.

Thầy Bình và cô giáo "quẩy" rất nhiệt tình

Động tác cực xì tin

Cũng trong sáng nay, Duy Khoa đã góp mặt trong sự kiện làm chiếc bánh hình quyển sách khổng lồ để dành tặng cho thầy cô giáo.

Chàng trai bước ra từ “Sao Mai Điểm Hẹn” chia sẻ: “Đây là trường cấp 3 của em. Em đã rất vui mừng khi được các thầy cô mời về trường biểu diễn trong ngày hội đặc biệt này”. 

Duy Khoa trước đây cũng là một học sinh nổi bật, thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ tại trường và là thành viên trong đội tuyển bóng rổ trường PTTH Việt Đức.

Theo Tử Thắng/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục