Những hình tượng đáng nhớ của SNSD trong loạt MV đình đám

Những cô gái xinh đẹp của SNSD không ít lần khiến fan mê mẩn vì tạo hình xuất sắc trong MV mới.

10/11/2015 21:58

Hình tượng của SNSD đóng một vai trò quan trọng trong quá trình nổi tiếng của nhóm. Trong những năm đầu hoạt động, nhóm gần như không trang điểm và ăn mặc có phần đơn giản.

Trong bài hát Kissing You, nhóm sử dụng các cây kẹo mút để biểu diễn. Phong cách dễ thương và đạo cụ ngọt ngào này nhanh chóng tạo thành cơn sốt khắp châu Á.

Trong quá trình quảng bá cho đĩa đơn Gee, nhóm thường xuất hiện với trang phục quần jeans và áo đơn màu nhằm nhấn mạnh sự trong sáng của nhóm cũng như của bài hát.

Khi quảng bá cho đĩa đơn Oh! vào tháng 1 năm 2010, nhóm sử dụng hình tượng các cô gái trong đội cổ vũ.

Nhóm rời bỏ hình tượng ngây thơ và xây dựng một hình tượng trưởng thành hơn khi quảng bá cho Tell Me Your Wish (Genie). Hình tượng trong đĩa đơn này được dựa theo phong cách quân đội, với các thành viên mặc các quần short ngắn làm nổi bật độ dài của đôi chân.

Để tạo điểm nhấn cho đĩa đơn Hoot năm 2010, nhóm sử dụng hình ảnh dựa trên các Bond Girl.

Cũng vào đầu năm đó, để chuẩn bị cho việc quảng bá Run Devil Run, nhóm đã sử dụng một hình tượng bí ẩn và quyến rũ hơn với tên gọi Black Soshi.

Năm 2011, nhóm trở lại Hàn Quốc với The Boys, sử dụng hình tượng ‘nữ anh hùng’, với việc các thành viên được tự chọn trang phục thể hiện phong cách thẩm mỹ của riêng mình.

Trong quá trình quảng bá cho I Got a Boy, nhóm sử dụng các loại giày đế bằng thay vì những đôi giày cao gót đã trở thành thương hiệu của mình để thực hiện các động tác vũ đạo khi biểu diễn.

Đến đầu năm 2014, nhóm ra mắt ca khúc Mr.Mr. và mini album cùng tên. Với phong cách bí ẩn, quyến rũ và hoài cổ, SNSD khiến khán giả mê mẩn. Bài hát pop dance điện tử, pha chút R&B được xem là sự nối tiếp phong cách âm nhạc 'khó xơi' mà SNSD đã thử nghiệm với I Got A Boy.

Sau sự ra đi ồn ào của thành viên Jessica, SNSD chính thức quay trở lại với mô hình 8 thành viên trong Lion Heart. Với trang phục, phong cách lấy cảm hứng lấy từ thời trang thập niên 60, các quý cô SNSD gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp cổ điển và quý phái.

Theo Thỏ Nana/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục