Những nữ thần Kpop xinh đẹp, tài năng khiến chị em cũng mê mệt

Đây là những sao nữ hot nhất nhì làng nhạc Hàn hiện nay.

26/05/2015 20:00

Mới đây, trên Pann, nơi bàn luận của các fan Kpop, bài viết về những nữ thần Kpop có lượng fan nữ lớn nhất tiếp tục được bàn luận. Trong danh sách, Suzy, IU, Yoona, Hani, Taeyeon… cùng nhiều sao nữ khác xuất hiện và nhận được những lời khen ngợi nhiệt tình nhất.

“Vũ khí mạnh nhất” của IU chính là giọng hát. Cô gái bé nhỏ này có thể chinh phục mọi đối tượng fan nhờ giọng hát ngọt ngào, cao vút của mình.

Rất nhiều cô gái đã bày tỏ nếu có thể được sinh ra một lần nữa, họ muốn có gương mặt xinh đẹp, trong sáng và ngây thơ như Suzy. Nhìn thấy Suzy, ai cũng cảm thấy vui vẻ bởi cô em út nhóm miss A luôn rất rạng rỡ với nụ cười tươi rói. Ngoài ra, Suzy còn rất tài năng khi đảm nhận vai trò hát chính của miss A, đóng phim, quay quảng cáo với lịch trình kín mít.

Mới đây, trong cuộc bình chọn “Thần tượng được yêu thích nhất” với sự tham gia của các idol, Suzy cũng đã đứng đầu về phía giọng ca nữ với số phiếu áp đảo là 30%.

Tất cả các thành viên của Red Velvet đều rất xinh đẹp. Tuy nhiên, mỗi người lại có một nét cuốn hút riêng. Chính vì lẽ đó, ngay cả các cô gái cũng bị đổ gục trước nhóm nhạc tân binh nhà SM.

Lovelyz, nhóm nhạc tân binh nhà Woolim, như một làn gió mới tại Kpop. Các cô gái trẻ trung, ngọt ngào, thơ ngây này đã đốn gục biết bao người hâm mộ, kể cả fan nữ ngay từ ngày đầu ra mắt.

Hyuna là thành viên có nhiều fan nữ nhất 4minute. Bất cứ điều gì được làm bởi Hyuna đều khiến người khác cảm thấy rất sexy, quyến rũ, nhất là thân hình chuẩn với đôi mắt hút hồn.

Trong nhóm, HyunA đảm nhận vai trò rapper. Cô cũng rất thành công khi hoạt động solo và tham gia nhóm nhỏ với Hyun Seung của Beast.

Kyungri có lượng fan đông đảo cả nam lẫn nữ. Ngoài gương mặt xinh đẹp, Kyungri còn có lợi thế với đôi chân dài miên man.

AOA đang ngày càng nổi tiếng khi theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm. Nhờ đó, đối tượng khán giả biết tới và yêu mến AOA cũng tăng lên từng ngày. Trong đó, không ít fan nữ đã bị nhóm chinh phục.

Nói đến lượng fan nữ chắc chắn không thể bỏ qua SNSD, đặc biệt là Yoona và Taeyeon. 

Cả 2 rất nhiều lần xuất hiện trong các cuộc bình chọn về lượng fan nữ ở những vị trí đầu bảng.

Yoona xinh đẹp với gương mặt nhỏ nhắn, trong sáng. Trong khi đó, Taeyeon không chỉ nổi bật nhờ ngoại hình mà còn hát rất hay.

Hầu hết các nhóm nữ đều đã theo đuổi phong cách sexy, hiếm hoi chỉ còn A Pink trung thành với những ca khúc ngọt ngào, trong sáng. Hơn hết, tất cả các thành viên của A Pink đều rất xinh đẹp. 

Khi xem A Pink biểu diễn, các fan đều phải thốt lên: “Ôi thật dễ thương, ngọt ngào”. Và cứ thế A Pink dễ dàng chinh phục fan ở mọi lứa tuổi, giới tính để trở thành một trong những nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất hiện nay.

Krystal có rất nhiều fan nữ. Cô nàng sở hữu khuôn mặt cuốn hút, khá lạnh lùng và giọng hát nội lực.

Hani cũng như EXID gần đây đang là hiện tượng tại Kpop. Tên tuổi của Hani thậm chí phủ kín các phương tiện truyền thông. Nhờ đó, Hani có cơ hội tiếp cận và chinh phục thêm nhiều đối tượng fan.

Theo Chuột Suzy/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục