Những rapper nữ giữ vai trò 'lấp chỗ trống' trong nhóm Kpop

Đảm nhận vai trò rapper, song rap của Yoona, Yura, Chorong... luôn bị chê là quá tệ hại.

15/04/2015 00:01

Trong nhóm A Pink, Chorong là trưởng nhóm kiêm rapper. Tuy nhiên, cả khi hát lẫn rap, chất giọng của Chorong đều khá yếu ớt và mỏng.

 Nhiều fan đánh giá tuy là rapper, nhưng giọng Chorong còn tệ hơn cả hát chính Bomi và Namjoo.

Tương tự, sau nhiều năm ra mắt, giọng hát của Hara (KARA) vẫn không cải thiện nhiều. 

Gần đây, Hara phụ trách đoạn rap trong các ca khúc của KARA, song giọng rap nhạt nhòa không giúp Hara lấy được thiện cảm nơi người hâm mộ.

SNSD có tới 9 thành viên (trước khi Jessica rời nhóm), tuy nhiên, không phải ai trong số họ cũng có giọng hát và kỹ năng thanh nhạc tốt.

Thậm chí, không ít người phải chuyển sang làm rapper bất đắc dĩ vì không biết hát.

Điển hình như trường hợp của Yoona, Sooyoung, Yuri và Hyoyeon. Trong khi Hyoyeon còn đảm nhận vai trò dancer, Yoona là gương mặt đại diện thì Sooyoung và Yuri có vị trí khá mờ nhạt.

Ở một số ca khúc của SNSD, Yuri, Yoona, Hyoyeon và Sooyoung phải nhường đoạn hát cho các thành viên khác và chuyển sang làm rapper.

Tuy nhiên, theo nhiều fan, khả năng rap của 3 cô gái cũng chỉ dừng lại ở mức là đọc nhanh lời bài hát.

Yuri...

... và Yoona đều rất xinh đẹp nhưng khả năng rap của họ không được đánh giá cao.

Yura (Girls’ Day) nhiều lần bị chỉ trích là không hoàn thành tốt vai trò rapper chính của nhóm. Với việc rap live kém, rất nhiều người cho rằng Yura cũng là một trường hợp không biết hát nên phải chuyển sang làm rapper.

Một thành viên khác của Girl's Day cũng bị chê là hát dở, rap tệ.

Nhắc tới những rapper nữ tệ nhất Kpop, chắc chắn không thể bỏ qua Bora (Sistar). Nữ ca sĩ thường xuyên bị chê bai vì kiểu rap y như đọc nhanh.

Trong hầu hết các ca khúc của Rainbow, No Eul và Yoon Hye phải chuyển sang làm rapper do khả năng hát live quá yếu. 

Tuy nhiên, vị trí của 2 cô nàng trong nhóm cũng chỉ là rapper phụ và thường xuyên bị so sánh về tài năng với rapper chính của nhóm là Woori.

Noeul

Giọng rap của Jimin (AOA) không hẳn tệ, song nhiều fan cho rằng nó quá chua, mỏng và léo nhéo khiến họ đau đầu, nhức óc mỗi khi nghe nhạc của AOA.

Theo Fly Boy/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục