Những thành viên không cần lăng xê vẫn 'sáng chói' trên bầu trời Kpop

Tuy không đảm nhận vai trò gương mặt của nhóm nhưng những thành viên này lại dễ dàng trở nên nổi tiếng bởi chính tài năng của mình.

09/11/2014 20:00

Là thành viên của một trong những nhóm nhạc tân binh đình đám nhất Kpop GOT7, Jackson đã nhận được rất nhiều tình cảm của công chúng ngay từ khi mới ra mắt. Tuy sinh ra trong một gia đình có truyền thống về thể thao nhưng Jackson lại quyết định đi theo con đường nghệ thuật. 

Bản thân Jackson đã từng là thành viên của đội tuyển đấu kiếm quốc gia Hong Kong. Ngoài ra, anh cũng từng giành được chiến thắng tại giải vô địch thể dục dụng cụ môn nhào lộn khi mới 9 tuổi.

Bên cạnh vai trò là một rapper của GOT7Jackson còn góp mặt trong rất nhiều show giải trí. Được biết, Jackson hiện đang là thành viên chính thức của chương trình truyền hình thực tế Roommate. Tính cách thân thiện và hài hước, kỳ quặc của nam ca sĩ đã góp phần cải thiện tỉ lệ người xem và mang đến cho Roommate một sự thay đổi vô cùng tươi mới.

Sau bộ phim truyền hình Reply 1997, tên tuổi của Eunji đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Theo đó, nhờ có Reply 1997, tỉ lệ người xem của đài truyền hình cáp tvN đã tăng lên đáng kể. Reply 1997 cũng mở đường cho làn sóng phát triển mạnh mẽ của những bộ phim trên các kênh truyền hình cáp tại Hàn Quốc. 

 Ngoài ra, vai diễn Si Won cũng đem về giải thưởng nữ diễn viên mới xuất sắc nhất cho thành viên nhóm nhạc A Pink. Sau thành công này, Eunji còn có cơ hội được xuất hiện cùng nữ diễn viên nổi tiếng Song Hye Kyo trong bộ phim đình đám That Winter, The Wind Blows của đài truyền hình SBS.

Bên cạnh đó, Eunji còn có một giọng hát rất mạnh mẽ và đầy kĩ thuật.  Chính vì vậy, cô nàng cũng là giọng ca chính của A Pink. Tuy Eunji không phải là visual của nhóm nhưng có thể khẳng định rằng sau những thành công của cô, A Pink đã nhận được nhiều tình cảm hơn từ các fan Kpop. Vào ngày 17/11 sắp tới, Eunji cùng các thành viên khác của A Pink sẽ chính thức trở lại với làng nhạc Hàn Quốc.

So với một số thành viên trong B2ST thì Yoseob không phải là người có ngoại hình điển trai nhất. Tuy nhiên, nam ca sĩ này lại có sức quyến rũ kì lạ với đông đảo các fan nữ. Ra mắt vào năm 2009 cùng 5 thành viên khác, Yoseob đảm nhận vai trò hát chính trong nhóm. Chính vì vậy, bên cạnh các dự án âm nhạc của B2ST, Yoseob còn phát hành một album solo vào năm 2012 và làm giám khảo cho cuộc thi The Voice Kids Hàn Quốc. 

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn tham gia rất nhiều các chương trình truyền hình như Hello Counselor, Vitamin, Oven Radio, I Live Alone,... Có lẽ chính vì sự phủ sóng rộng rãi này mà các thành viên còn lại của B2ST đều cho rằng Yoseob là thành viên nổi tiếng nhất trong nhóm. Được biết trong một buổi phỏng vấn, nam ca sĩ Kikwang đã chia sẻ rằng mọi người thường nghĩ trong B2ST cậu rất nổi tiếng nhưng trên thực tế Yoseob mới là thành viên nổi tiếng nhất.

Ngoài ra, trong sự nghiệp solo của mình, Yoseob còn góp giọng trong nhạc phim của một số bộ phim truyền hình. Nam ca sĩ cũng từng đảm nhận vai chính trong vở nhạc kịch Full House được dựng lại theo bộ phim nổi tiếng cùng tên.

Khi nhắc đến SHINee các fan Kpop thường nghĩ ngay tới Minho hoặc Taemin. Tuy nhiên, Jonghyun cũng là một thành viên nổi tiếng. Sở hữu giọng hát truyền cảm, tài năng ca hát của Jonghyun đã được tỏa sáng qua nhiều bản tình ca của dự án âm nhạc SM The Ballad

Được biết trong cả 2 lần ra mắt của SM The Ballad, Jonghyun đều vinh dự được xuất hiện trong hàng ngũ những giọng ca hay nhất của SM Entertainment. Ngoài ra, Jonghyun còn gây ấn tượng với người hâm mộ bởi khả năng sáng tác nhạc của mình. 

Nam ca sĩ chính là tác giả của một loạt các ca khúc như Juliette, Obsession, Lucifer,... Bên cạnh các bài hát nằm trong album của SHINee, Jonghyun còn từng hợp tác với IU trong ca khúc Gloomy Clock và Son Dam Bi trong ca khúc Red Candle. Mới đây, Jonghyun đã tham gia thể hiện một ca khúc nhạc phim nằm trong bộ phim truyền hình Birth Of Beauty của đài SBS.

Là trưởng nhóm của Infinite nhưng ban đầu thành viên nhận được nhiều sự quan tâm nhất của công chúng lại không phải là Sunggyu. Nam ca sĩ này cũng ít tham gia các dự án phim ảnh và Sunggyu cũng không phải là thành viên đảm nhận vai trò visual của nhóm. Tuy nhiên, Sunggyu đang ngày càng trở nên nổi tiếng bởi tài năng đa dạng của mình. 

Sunggyu đã từng là khách mời của các chương trình truyền hình như Running Man, The King of Food, Happy Together 3,... Trong nhóm Infinite, Sunggyu là thành viên đầu tiên phát hành album solo. Nam ca sĩ đã phát hành album Another Me vào cuối năm 2012.

Mặc dù chỉ quảng bá trong vỏn vẹn 3 tuần nhưng Another Me đã nhanh chóng trở thành một trong những album được tiêu thụ nhiều nhất với 62.958 bản được bán ra trong tháng 11/2012. Ngoài ra, album này còn đứng vị trí thứ 22 trong bảng xếp hạng cuối năm của Gaon. Tính tới tháng 5/2014, sản phẩm solo của Sunggyu đã tiêu thụ được hơn 87.000 bản.

Là một trong những thành viên hoạt động tích cực nhất f(x), Krystal đã tham gia vào rất nhiều bộ phim truyền hình và chương trình thực tế bên cạnh những dự án âm nhạc của nhóm. Tuy trong thời gian đầu debut, công chúng đã chỉ trích rất nhiều về thái độ của cô nhưng sau đó hình ảnh của nữ ca sĩ đã được cải thiện trong mắt người hâm mộ. 

Tiếp nối những vai diễn phụ trong High Kick và The Heir, Krystal đã lần đầu được đảm nhận vai chính cùng nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Bi Rain trong bộ phim My Lovely Girl của đài truyền hình SBS.

Bên cạnh hoạt động diễn xuất, Krystal còn có cơ hội được góp giọng trong dự án âm nhạc SM The Ballad. Ngoài ra, cô và chị gái của mình là Jessica – cựu thành viên nhóm nhạc SNSD đã cùng xuất hiện trong một chương trình thực tế của kênh truyền hình On Style. Bên cạnh đó, Krystal đã từng thể hiện các ca khúc nhạc phim của các bộ phim truyền hình như God Of Study, Cinderella's Sister, To The Beatiful You,...

Taeyeon là trưởng nhóm của SNSD. Dù được mệnh danh là “kid leader” nhưng giọng hát của cô lại vô cùng trưởng thành và cuốn hút. Giọng hát của Taeyeon đã nhận được rất nhiều lời khen từ các nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc. So với YoonA - thành viên được chọn là bộ mặt của SNSD thì dường như Taeyeon cũng nổi tiếng không kém. 

Ngay từ những ngày đầu bước chân vào làng nhạc Kpop, cô đã góp giọng trong nhạc phim của một loạt các bộ phim truyền hình như Hong Gildong, Beethoven Virus, Heading To The Ground,... Không những thế, Taeyeon còn từng hợp tác với các nghệ sĩ tiền bối, tham gia show giải trí, dẫn radio và góp mặt trong một vở nhạc kịch.

Bên cạnh các hoạt động của SNSD, Taeyeon còn là thành viên của nhóm nhỏ TaeTiSeo  SM The Ballad. Sau khi phát hành album Holler vào tháng 9/2014, Taeyeon cùng 2 thành viên khác của TaeTiSeo là Tiffany và Seohyun đã liên tục giành chiến thắng trên các chương trình âm nhạc. Ngoài ra, các ca khúc nhạc phim do Taeyeon thể hiện cũng thường xuất hiện ở những vị trí cao trên các BXH âm nhạc Hàn Quốc.

Là một trong những thành viên nổi bật nhất T-ara nhưng Eunjung lại không phải là nữ ca sĩ đảm nhận phần hình ảnh của nhóm. Trước khi đi theo con đường ca hát, Eunjung đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi mới 7 tuổi. Kể cả khi trở thành thành viên của T-ara thì Eunjung cùng Jiyeon và Hyomin là 3 thành viên vốn dĩ được đào tạo trở thành diễn viên thay vì ca sĩ. 

Eunjung đã từng tham gia vào rất nhiều bộ phim như Hello My Teacher, Death Bell, Coffee House, Queen Insoo, Dream High,... Có thể nói Eunjung chính là một trong số ít thần tượng đạt được thành công ở mảng diễn xuất. Tuy scandal năm 2012 đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của cô nhưng Eunjung vẫn là một nữ diễn viên tiềm năng. Mới đây, Eunjung đã quay trở lại với màn ảnh nhỏ thông qua vai diễn Tae Cho Ae nằm trong bộ phim Endless Love của đài truyền hình SBS.

Gắn bó với T-ara từ những ngày đầu tiên, Eunjung cùng các thành viên khác đã phải trải qua rất nhiều sóng gió và khó khăn. Tuy vậy, nữ ca sĩ vẫn làm việc chăm chỉ, tích cực quảng bá cho album mới, tham gia các chương trình truyền hình và góp mặt trong các sự kiện thời trang.

Theo Quỳnh Bean/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục